Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nói về cuộc đua vô địch ở La Liga 2022/23

Thứ Hai 06/02/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Barca đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này, nhưng HLV Xavi vẫn chưa vội vàng nói về cơ hội lên ngôi của đội  nhà.

Barca đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, họ đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0. Jordi Alba, Gavi và Raphinha là những người ghi bàn cho đội chủ sân Camp Nou. Niềm vui với đội bóng xứ Catalan càng lớn hơn khi Real Madrid để thua 0-1 trước Mallorca.

HLV Xavi chua voi vang nghi den chuc vo dich La Liga cung Barca

HLV Xavi chưa vội vàng nghĩ đến chức vô địch La Liga cùng Barca

Như vậy là khoảng cách giữa hai đội đã lên tới 8 điểm. Barca đang chiếm những lợi thế quá lớn trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Phát biểu sau trận, Xavi cho hay: "Chúng tôi đang có phong độ tốt, chúng tôi muốn kéo dài sự ổn định này càng lâu càng tốt”.

“Ngày hôm nay, Barca đã tạo ra nhiều cơ hội. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Các cầu thủ có màn trình diễn phi thường. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu. Đối thủ tiếp theo của Barca tại La Liga là Villarreal. Tất nhiên, chúng tôi đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng còn quá sớm để nói về cuộc đua vô địch”.

“Khi bạn chơi tự tin, bạn có thể thắng nhiều trận liên tiếp. Nhưng khi bạn gây thất vọng, bạn có thể trải qua vài trận không thắng. Khi đó bạn sẽ để những đội bóng xếp sau rút ngắn khoảng cách. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì cả”.

Trong tháng 2, Barca sẽ có 2 trận đấu với MU ở vòng play-off Europa League. HLV Xavi đánh giá cao đội bóng của nước Anh, nhưng khẳng định Barca sẽ chơi nỗ lực để có mặt ở vòng đấu tiếp theo tại giải đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X