Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nói gì trước trận đấu với Porto?

Thứ Tư 04/10/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi tuyên bố mục tiêu của Barca là 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Porto ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2023/24.

Ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League 2023/24, Barca đã có màn ra quân tưng bừng khi đánh bại Royal Antwerp với tỷ số 5-0 trên sân nhà. Đội chủ sân Nou Camp chắc chắn mong muốn duy trì mạch thắng ấn tượng đó khi làm khách trên sân của Porto ở lượt trận thứ 2.

Trong 2 mùa giải gần nhất Barca đều không thể vượt qua vòng bảng C1, họ chắc chắn không muốn lặp lại điều đó ở mùa giải năm nay. Chiến thắng trước Porto sẽ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng cho đội bóng xứ Catalan.

HLV Xavi noi ve tran dau voi Porto

HLV Xavi nói về trận đấu với Porto

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Xavi cho biết: “Chúng tôi đã có những sự bổ sung chất lượng ở mùa giải năm nay. Trong đội hình của Barca có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm ở Champions League, họ đã chơi nhiều trận, thậm chí giành chức vô địch”.

“Barca kỳ vọng đạt đến đẳng cấp mà đội bóng vốn có. Trận đấu với Porto là cơ hội lý tưởng giúp chúng tôi chứng minh điều đó. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trên sân khách, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Porto”.

“Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng, bởi Porto là đội bóng giàu sức mạnh và luôn chơi tốt trên sân nhà. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng”.

Barca sẽ thiếu vắng một vài cầu thủ ở trận đấu với Porto. Theo đó Frenkie de Jong, Pedri và Raphinha ngồi ngoài bởi các chấn thương khác nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X