Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lên tiếng việc Robert Lewandowski sa sút phong độ

Chủ Nhật 12/11/2023 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski đã bất ngờ sa sút phong độ trong thời gian gần đây, nhưng HLV Xavi không hề lo lắng trước chuỗi trận tịt ngòi của chân sút người Ba Lan.

Robert Lewandowski cập bến Barca và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Anh ghi 23 bàn ở La Liga mùa giải vừa rồi và giành Vua phá lưới, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 giúp đội bóng xứ Catalan vô địch La Liga. 

Tuy nhiên, sang đến mùa giải năm nay cựu sao Bayern và Dortmund đã không còn duy trì được phong độ ghi bàn quá ấn tượng. Tiền đạo người Ba Lan hiện đã không ghi bàn trong 6 trận gần đây nhất, thành tích tệ nhất trong 12 năm. 

HLV Xavi len tieng viec Robert Lewandowski sa sut phong do

HLV Xavi lên tiếng việc Robert Lewandowski sa sút phong độ

 

 

Việc cầu thủ này chơi tệ khiến Barca thua 2 trong 3 trận gần nhất, trong đó có thất bại trước Real trong trận Siêu kinh điển, ngoài ra họ còn thua Shakhtar Donetsk tại Champions League với tỷ số 0-1. HLV Xavi mới đây khẳng định ông không hề lo lắng trước chuỗi trận tịt ngòi của chân sút người Ba Lan. Ông nói:

Tôi không có lý do gì để lo lắng cả. Cậu ấy vẫn sung mãn 100%. Lewandowski chỉ bị ảnh hưởng sự thiếu hỗ trợ cho hàng công. Chúng tôi đã tấn công không tốt và không chăm sóc Robert tốt như trước đây, đó là điều mà chúng tôi cần phải cải thiện."

Barca đã ghi được 24 bàn thắng ở La Liga mùa này, nhưng Lewandowski chỉ đóng góp có 5 bàn thắng. NHM đội bóng xứ Catalan đang hy vọng cầu thủ người Ba Lan sẽ ghi bàn trong trận đấu với Alaves trên sân nhà ở La Liga.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X