Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi lên tiếng về khả năng Messi trở lại Barca

Thứ Tư 27/07/2022 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận giao hữu với Juventus, HLV Xavi của Barca cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo Lionel Messi, người được cho là có thể trở lại Camp Nou trong tương lai.

Sau gần 20 mùa giải chơi bóng ở Camp Nou, tiền đạo Lionel Messi đã cập bến PSG ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1987 được cho là không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh có thể trở lại Barca trong tương lai gần.

Nguồn Diario Sport cho hay, HLV Xavi đã đề nghị Barca đưa siêu sao người Argentina trở lại Nou Camp trong năm 2023. Trước khi trở thành HLV trưởng của Barca, Xavi từng có nhiều năm thi đấu bên cạnh Messi, họ đã giúp Barca giành nhiều danh hiệu lớn. 

Messi duoc don doan co the tro lai Barca

Messi được đồn đoán có thể trở lại Barca

Thuyền trưởng Barca tin rằng, Messi dù năm sau đã bước vào tuổi 36 nhưng vẫn có thể đóng vai trò quan trọng ở Nou Camp, với sự sáng tạo cùng những bàn thắng. Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Joan Laporta cũng úp mở về khả năng đón Messi trở lại, ông nói: 

“Tôi nghĩ câu chuyện giữa Messi và Barca chưa kết thúc. Và trách nhiệm của chúng tôi là làm sao để điều đó vẫn còn. Messi xứng đáng với đoạn kết tại Barca huy hoàng hơn nhiều so với những gì đã diễn ra. Với tư cách là Chủ tịch Barca, tôi nghĩ rằng mình đã làm những gì cần phải làm. Nhưng trong vai trò ấy và ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ mình còn nợ Messi”.

Trước trận giao hữu với Juventus, HLV Xavi của Barca cũng đã có những chia sẻ về khả năng Messi trở lại Camp Nou trong tương lai. Ông nói: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng (với PSG). Chúng ta sẽ nhìn thấy trong tương lai, bây giờ không phải là lúc mà hãy nói về các cầu thủ của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X