Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi không quan tâm tới bình luận của bố Ansu Fati

Thứ Bảy 01/04/2023 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã gửi những lời ủng hộ tới sao trẻ Ansu Fati và bình tĩnh dập tắt những lời khẳng định đầy giận dữ của bố cầu thủ này.

HLV Xavi đã phản hồi về bình luận của ông Bori Fati, bố của cầu thủ trẻ Ansu Fati. Ông Bori phàn nàn về việc thời lượng thi đấu của Ansu quá ít ỏi và thừa nhận cầu thủ này đã nghĩ tới việc rời khỏi Camp Nou.

Bo cua Ansu Fati muon con trai roi Barca ngay lap tuc
HLV Xavi không quan tâm tới bình luận của bố Ansu Fati

Xavi đã cẩn trọng không bị rơi vào một cuộc chiến trên báo chí với nhà Fati. HLV của Barca nói: “Ansu Fati vẫn bình tĩnh và tập trung. Tôi chỉ quan tâm đến cậu ấy, không phải bố hay đội ngũ của cậu ấy. Tôi cũng từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Bố của Ansu đang cảm thấy không vui vì tình hình của con trai ông ấy và tôi hiểu ông ấy”.

Ansu Fati đã vươn lên đội một Barca khi mới 16 tuổi. Anh đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Barca ở La Liga trước Osasuna vào năm 2019.

Ansu Fati chỉ xuất phát vỏn vẹn 9 trận ở La Liga mùa này dù đang đạt trạng thái khỏe mạnh. Nhưng HLV Xavi không lo lắng về sự phát triển của cầu thủ này.

“Tôi có sự tự tin và niềm tin tuyệt đối vào Ansu. Tôi nói chuyện với cậu ấy rất nhiều và tôi đã gặp cậu ấy rất nhiều lần, như tôi cũng làm với nhiều cầu thủ khác. Tôi là người đầu tiên muốn cậu ấy thành công”.

Barca sẽ ra sân đối đầu với Elche cuối tuần này trước khi thi đấu ở bán kết lượt về Cúp nhà Vua với Real Madrid. Barca đã thắng ở 3 trận Siêu kinh điển gần nhất, trong đó có trận chiến tạo ra khoảng cách 12 điểm tại La Liga hôm 20/3.

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X