Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi khen ngợi 2 cầu thủ sau trận thắng Osasuna

Thứ Sáu 12/01/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã đánh bại Osasuna 2-0 để vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Pedri và Lamine Yamal.

Real đã đánh bại Atletico 5-3 để giành tấm vé đầu tiên vào chơi ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, họ sẽ gặp Barca trong trận chung kết. Thầy trò Xavi đã đánh bại Osasuna với tỷ số 2-0 để gặp đại kình địch trong trận chung kết tại Ả Rập Xê Út. 

Ở trận đấu với Osasuna, Barca có bàn mở tỷ số ở phút 59. Gundogan chọc khe cho Lewandowski băng xuống xử lý gọn gàng rồi dứt điểm hạ gục thủ môn của Osasuna. Ở những phút bù giờ, tài năng trẻ Yamal điền tên lên bảng tỷ số ấn định chiến thắng cho Barca.

HLV Xavi noi ve tran thang Osasuna

HLV Xavi nói về trận thắng Osasuna

HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi Pedri và Lamine Yamal sau chiến thắng trước Osasuna, ông nói: “Osasuna là một đội phòng ngự rất chắc chắn, và chúng tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn. Những gì đã diễn ra đã cho thấy điều đó. Chúng tôi không thể ghi bàn trong gần 60 phút, nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Phần thưởng cho Barca là 2 bàn thắng và tấm vé vào chung kết. 

Lamine đã có một trận đấu tốt. Cậu ấy ít khi để mất bóng và luôn tham gia vào mọi tình huống tranh chấp tay đôi. Bên cạnh việc ghi bàn, cậu ấy cũng chơi rất tốt. Lamine là một tài năng phi thường. Chúng tôi hài lòng vì cả đội đã chơi một trận đấu hay, Pedri và Lamine đều thể hiện tốt khi vào sân.

Chúng tôi chơi ổn với Gundogan và Frenkie. Khi Pedri vào sân, mọi thứ trở nên rõ ràng hơn. Cậu ấy không để mất quyền kiểm soát bóng và tạo ra sự vượt trội." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X