Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Gavi

Chủ Nhật 04/09/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi đã lên tiếng dành lời khen cho cầu thủ trẻ Gavi sau khi chứng kiến cậu học trò tỏa sáng ở trận thắng Sevilla.

HLV Xavi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Gavi

Xavi khẳng định Gavi là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân ở chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla.

gavi
HLV Xavi dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Gavi

“Tôi nghĩ Gavi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, bởi vì cường độ thi đấu, cách mà cậu ấy chiến đấu, vì những đường chuyền và áp lực lớn mà cậu ấy tạo ra. Gavi là một trái tim có chân. Cậu ấy đặt đam mê vào điều mình làm. Cường độ thi đấu của cậu ấy giúp đỡ chúng tôi rất nhiều”.

Xavi có rất nhiều lựa chọn ở tuyến tiền vệ mùa này. Tuy vậy, huyền thoại Barca vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Gavi đã xuất phát 4 trận đầu tiên ở La Liga mùa này, khiến những cầu thủ kinh nghiệm hơn như Frenkie de Jong và tân binh Franck Kessie phải dự bị.

Gavi có liên quan tới 10 pha phạm lỗi ở trận đấu với Sevilla. Cầu thủ 18 tuổi mang về 5 quả đá phạt cho Barca và cũng phạm lỗi 5 lần. Anh trở thành cầu thủ Barca đầu tiên đạt con số này trong 1 trận đấu kể từ khi Neymar làm điều tương tự trước Atletico vào tháng 2/2017.

Barca đang giữ được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên. Họ giành được 10 điểm và đứng ở vị trí thứ 2 của giải đấu, sau kình địch Real Madrid. Ở mùa giải này, Barca đã ghi được 11 bàn và chỉ thủng lưới 1.

Đoàn quân của Xavi sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League với trận gặp Viktoria Plzen ở Camp Nou vào giữa tuần tới.

Barca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóngBarca tiếp tục bị tố bạc bẽo với công thần đội bóng
Nguồn tin tại Catalan cho biết Barca bị tố "đi đêm" với Inter Milan nhằm nỗ lực bán Jordi Alba trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè.
Lewandowski tiếp tục nổ súng, Barca dễ dàng vượt ải SevillaLewandowski tiếp tục nổ súng, Barca dễ dàng vượt ải Sevilla
Sát thủ người Ba Lan đã góp 1 bàn trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Sevilla tại vòng 4 La Liga 2022/23 rạng sáng 4/9 (giờ Hà Nội).
Robert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano RonaldoRobert Lewandowski cân bằng thành tích của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục ghi bàn trong màu áo Barca, anh vừa cùng các đồng đội đánh bại Sevilla với tỷ số 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X