Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi có thể vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

Thứ Ba 19/03/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi có thể vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid sau khi phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền chỉ đạo cuối tuần qua.

HLV Xavi có thể vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

Xavi đã bị đuổi khỏi sân ở hiệp một trận đấu với Atletico Madrid vì phản ứng với trọng tài. Xavi nổi giận với những quyết định của trọng tài trên sân và bị trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez truất quyền chỉ đạo.

Xavi
HLV Xavi có thể vắng mặt ở trận Siêu kinh điển

Trên lý thuyết, Xavi chỉ bị treo giò 2 trận vì tấm thẻ đỏ vừa nhận. Tuy nhiên, đây là lần thứ hai mà Xavi bị truất quyền chỉ đạo mùa này nên án phạt có thể tăng nặng hơn. Nếu như Xavi vắng mặt 3 trận đấu, ông sẽ phải ngồi trên khán đài theo dõi các học trò chiến đấu với Real Madrid hôm 21 tháng 4 tới.

Xavi đã phải nhận 24 thẻ vàng ở La Liga trong 3 năm đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng của Barca. Trung bình cứ 5,5 trận đấu ở La Liga là Xavi phải nhận 1 thẻ vàng.

Xavi đang tận hưởng những tháng cuối cùng trên cương vị HLV Barca. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Camp Nou vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Barca vẫn còn đang chinh chiến ở 2 đấu trường. Họ sẽ đụng độ PSG ở tứ kết Champions League. Ngoài ra, Barca đang đứng thứ 2 ở La Liga với 8 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid.

Xavi sẽ chắc chắn vắng mặt ở 2 trận đấu tiếp theo của Barca ở La Liga gặp Las Palmas và Cadiz. Và nhà cầm quân 44 tuổi sẽ phải hy vọng ban tổ chức La Liga không tăng nặng án phạt để có thể được ra sân ở trận Siêu kinh điển đầy khó khăn tại Bernabeu vào tháng sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X