Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi chỉ trích thái độ của Alejandro Garnacho

Chủ Nhật 26/02/2023 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn ăn mừng khiêu khích của Alejandro Garnacho khiến HLV Xavi không hài lòng và ông lên tiếng chỉ trích hành động của sao trẻ này.

Xavi lên tiếng về Garnacho

Ở trận lượt về play-off Europa League giữa MU vs Barca, đội bóng của HLV Erik ten Hag đã giành chiến thắng. Man Utd loại đội bóng xứ Catalan khỏi sân chơi châu lục và cầu thủ MU không giấu được niềm vui cũng như sự phấn khích sau kết quả trên.

Sau trận, sao trẻ Alejandro Garnacho của MU đã bắt chước màn ăn mừng của Pedri bên phía Barca. Tiền đạo người Argentina đăng tải bức hình mình đặt hai tay lên mắt kèm dòng mô tả "Đội bóng lớn đã đi tiếp" lên trang cá nhân.

Hành động trên của Garnacho khiến cầu thủ này nhận về nhiều chỉ trích, nhất là từ phía CĐV Barca. Có ý kiến cho rằng Garnacho còn ở cách khá xa đẳng cấp của Gavi - người từng giành Golden Boy và màn ăn mừng trên là thiếu tôn trọng.

HLV Xavi chỉ trích thái độ của Alejandro Garnacho 1
Xavi không hài lòng với Garnacho

HLV Xavi cũng nhận xét điều tương tự. Chia sẻ trước trận đấu của Barca, Xavi nói: "Tôi nghĩ cầu thủ sẽ có nhiều cách để biểu lộ niềm hạnh phúc. Màn ăn mừng đó của Garnacho dễ gây mất thiện cảm. Theo tôi, các cầu thủ chỉ nên ăn mừng cùng đồng đội chứ không nên có hành động khiêu khích như vậy."

Trở lại với Garnacho, tiền đạo người Argentina có "sở thích" bắt chước màn ăn mừng của những cầu thủ nổi tiếng. Sao trẻ MU từng học theo cách ăn mừng của Mbappe, Ronaldo, Neymar hay mới nhất là Pedri.

Garnacho cũng đang có tiến bộ nhất định ở mùa giải đầu tiên làm việc với HLV Erik ten Hag. MU đang đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao này và dự kiến hai bên sẽ công bố hợp đồng trong thời gian sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X