Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal muốn thấy Frenkie de Jong ra sân nhiều hơn ở Barca

Thứ Ba 20/09/2022 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Van Gaal thừa nhận ông sẽ vui vẻ hơn nếu thấy Frenkie de Jong được ra sân thường xuyên hơn trước thềm World Cup.

HLV Van Gaal muốn Frenkie de Jong ra sân nhiều hơn

Trong buổi họp báo trước thềm những trận đấu ở Nations League, HLV Van Gaal thừa nhận thời lượng thi đấu của De Jong ở Barca mùa này là một nỗi lo.

Frenkie_De_Jong_pre-season_Barcelona_2022
HLV Van Gaal muốn Frenkie de Jong ra sân nhiều hơn

“Đúng là nhiều cầu thủ đã gọi tôi ở kỳ chuyển nhượng. Nhưng tôi luôn kết thúc mỗi cuộc đối thoại bằng câu ‘đây là lời khuyên của tôi, nhưng cậu phải đưa ra quyết định của mình’. Tôi vui mừng với kết quả. Nhưng tôi sẽ vui hơn nếu Frenkie và Memphis (Depay) thi đấu nhiều hơn bây giờ”.

Dù De Jong đã xuất phát 3 trong 4 trận gần nhất của Barca nhưng cầu thủ người Hà Lan đã phải ngồi dự bị nửa số trận đấu của đội ở mùa giải 2022/23.

De Jong là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Man United ở mùa giải 2022/23. Anh được kỳ vọng sẽ gia nhập MU để tái hợp với thầy cũ Erik ten Hag. Tuy nhiên, De Jong cuối cùng đã lựa chọn ở lại Camp Nou.

De Jong sẽ có cơ hội để xây chắc vị trí đá chính ở đội tuyển quốc gia bằng cách tỏa sáng ở các trận đấu tại Nations League cuối tháng 9 này. Hà Lan sẽ đối đầu với Ba Lan và Bỉ. Hiện tại, đoàn quân của Van Gaal đang đứng đầu bảng 4 League A và có cơ hội lớn để tiến tới trận chung kết.

Đây cũng là cơ hội cuối để các cầu thủ thể hiện khả năng trước khi HLV Van Gaal chốt đội hình tham dự World Cup 2022 bởi giải đấu sẽ khởi tranh chỉ trong hơn 8 tuần nữa.

Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1Cựu sao Barca nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 ở Ligue 1
Hậu vệ Jean-Clair Todibo đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau khi phải nhận thẻ đỏ ngay giây thứ 9 trong trận đấu của Nice với Angers mới đây.
Pique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở BarcaPique tiếp tục bị đối xử phũ phàng ở Barca
Tương lai của Pique tại Barca tiếp tục trở nên bất ổn sau khi cầu thủ này có lời qua tiếng lại với HLV Xavi vì vấn đề thời lượng ra sân.
Lewandowski: Con đường giành QBV ở Barca gần hơn BayernLewandowski: Con đường giành QBV ở Barca gần hơn Bayern
Tiền đạo Robert Lewandowski không hối hận về quyết định rời Bayern Munich bởi Barcelona mới là đội bóng phù hợp với chân sút người Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X