Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tito Vilanova cảnh báo các học trò: Barca vẫn chưa vô địch

Thứ Hai 17/12/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến sự tự tin quá sớm của các học trò sau chiến thắng trước Atletico Madrid, HLV Tito Vilanova đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ xứ Catalan nên giữ thái độ thận trọng hơn.

Đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 4-1, khoảng cách giữa Barcelona với hai đội bám đuổi phía sau - Atletico và Real Madrid lần lượt là 9 với 13 điểm. Đội bóng của HLV Tito Vilanova đã có nửa mùa giải quá tốt khi giành đến 46/48 điểm tối đa cùng kỉ lục làm bàn ấn tượng của Messi. Một mình Messi đã ghi được 90 bàn thắng trong năm 2012 này để ghi tên mình vào kỉ lục, đồng thời giúp Barcelona độc bước trên con đường tới ngôi vương La Liga.

Barcelona
HLV Tito Vilanova cảnh báo các cầu thBarcelona không nên tự mãn quá sớm

Sau chiến thắng oanh liệt trước Atletico Madrid, rất nhiều cầu thủ Barcelona đã bắt đầu mơ màng nghĩ đến chức vô địch La Liga dù mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường. Pique ngay lúc này cho rằng "chức vô địch hoàn toàn nằm trong sự quyết định của Barcelona". Vốn nổi tiếng là một đội bóng giữ hình ảnh đẹp, việc các cầu thủ tự tin quá sớm khiến HLV Tito Vilanova lo ngại các học trò sẽ để sảy chân khi vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước.

Vì vậy, HLV Tito Vilanova đã phải lên tiếng nhắc nhở các học trò:" Thật chẳng dễ dàng gì để chúng tôi giành được nhiều điểm số như vậy. Chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều và trong tương lai, thật khó để chúng tôi tiếp tục làm được như vậy. Còn nhớ trong mùa giải đầu tiên tôi tới đây, Barcelona hơn đối thủ tới 12 điểm nhưng vẫn tới Bernabeu thi đấu với tinh thần quyết thắng để hướng tới chức vô địch. Còn hiện tại, đội đứng thứ hai chỉ kém chúng tôi có chín điểm.

Tôi không nghĩ rằng ngôi vô địch mùa này sẽ phụ thuộc vào chúng tôi. Nếu có một đội bóng nào đó giành được nhiều điểm số hơn và họ vượt qua được chúng tôi, họ xứng đáng giành được chức vô địch. Nên nhớ La Liga không phải là một giải đấu dễ dàng, và cũng chưa phải là một kịch bản nhàm chán như nhiều người đang bắt đầu nghĩ tới".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X