Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV TBN phản ứng thế nào sau thất bại trước Scotland?

Thứ Tư 29/03/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Scotland, HLV Luis de la Fuente của tuyển TBN thừa nhận những sai lầm khiến đội bóng của ông phải trả giá.

Tây Ban Nha mở màn vòng loại Euro 2024 bằng chiến thắng 3-0 trước Na Uy, nhưng họ vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Scotland ở lượt trận thứ 2. Scott McTominay là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Như vậy là Bò tót chỉ có 3 điểm sau 2 trận, trong khi đó Scotland có 6 điểm trọn vẹn, trước đó họ đánh bại Đảo Síp với tỷ số 3-0.

HLV Luis de la Fuente

HLV Luis de la Fuente nói về trận thua Scotland

Phát biểu sau trận thua Scotland, HLV Luis de la Fuente của tuyển TBN cho biết: “Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nhưng không thể tận dụng, sau đó những sai lầm ở hàng thủ khiến Tây Ban Nha phải trả giá. Kết quả này không thay đổi lộ trình của chúng tôi, đó là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu mà chúng tôi chưa thi đấu”. 

"Chúng tôi biết rằng bảng đấu này sẽ không dễ dàng, chúng tôi có những đối thủ khó chịu. Chắc chắn chúng tôi sẽ rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu với Scotland”.

Đội trưởng của Tây Ban Nha - Rodri, nói với UEFA.com: "Chúng tôi đã phạm hai sai lầm tối nay, chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn dễ dàng. Chúng tôi cũng đã tạo ra cơ hội, nhưng lại đưa bóng đi vọt xà ngang trong hiệp 1. Chúng tôi đã không tận dụng tốt những cơ hội”.

“Bài học rất rõ ràng. Chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi phải chắc chắn hơn một chút và cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn. Về việc Tây Ban Nha thực hiện 8 sự thay đổi: Chúng tôi không chơi theo cách giống nhau, mỗi đối thủ chúng tôi cần con người và lối chơi khác nhau, đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X