Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tây Ban Nha: "Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩ"

Thứ Hai 14/10/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV De la Fuente cảnh báo Lamine Yamal cần làm quen với việc bị đối thủ chăm sóc kĩ sau trận đấu với Đan Mạch gần đây.

HLV De La Fuente cho rằng Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩ

Lamine Yamal đã bị các cầu thủ Đan Mạch tắc bóng vô cùng quyết liệt trong trận đối đầu mới nhất vào cuối tuần trước. Cầu thủ trẻ 17 tuổi đã phải đi tập tễnh khi ra xe buýt của đội sau trận đấu.

HLV Tây Ban Nha Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩ 1
HLV Tây Ban Nha: Lamine Yamal cần làm quen với việc bị chăm sóc kĩ

Khi được hỏi về những pha tranh chấp mạnh hướng về phía Lamine Yamal, HLV Luis de la Fuente nói sau trận đấu: “Bạn phải áp dụng sự quyết liệt mà luật cho phép. Có trọng tài ở đó để đặt ra giới hạn. Đối đầu với những cầu thủ trẻ tài năng như thế, đối thủ thường cố gắng gây ra sự sợ hãi và tìm kiếm những pha va chạm.

Trọng tài phải bảo vệ những cầu thủ tài năng này, nhưng Yamal cũng phải quen với nó. Tôi cũng muốn cậu ấy được đối xử như nằm trên một chiếc giường đầy hoa hồng, nhưng môn thể thao này không như thế. Từng có một người đồng đội nói với tôi: ‘Cậu muốn gì, đối thủ hôn cậu à?’. Các đội bóng luôn sử dụng những vũ khí được luật cho phép.

Yamal đã có một thái độ tuyệt vời và đóng góp nhiều thứ cho chúng tôi bên cánh phải. Cậu ấy có tài năng đặc biệt”.

Sau trận đấu với Đan Mạch, Lamine Yamal đã trở lại Barcelona để kiểm tra chấn thương. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cho biết kết quả chụp MRI cho thấy không có chấn thương nào liên quan đến kết cấu và Yamal cả thấy không thoải mái chỉ là do phải ra sân thi đấu quá nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X