Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone thừa nhận Barca xứng đáng giành chiến thắng trước Atletico

Thứ Năm 22/01/2015 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone cho rằng Barca đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng trong trận tứ kết cúp nhà Vua TBN vào rạng sáng nay.

HLV Simeone thua nhan Barca xung dang gianh chien thang truoc Atletico hinh anh
Simeone thừa nhận Barca xứng đáng giành chiến thắng.

Không ngoài dự đoán, trận tứ kết cúp nhà Vua TBN giữa Barca và Atletico diễn ra căng thẳng, quyết liệt. Mặc dù hoàn toàn nắm giữ được thế trận khi kiểm soát bóng tới 67% và tung ra tới 11 cú sút nhưng đội chủ nhà chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu do công của Messi ghi được trên chấm 11m. Phát biểu sau trận đấu, HLV của Atletico, Diego Simeone thừa nhận.

Barca đã có một thế trận tốt và rõ ràng họ đang có được phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây. Tôi hoàn toàn hài lòng về các cầu thủ của mình trong trận đấu này và với việc để thua 1-0 chúng tôi sẽ còn nhiều điều phải làm trong trận lượt về trên sân nhà”. Bên cạnh đó HLV người Argentina không bình luận gì về tình huống trọng tài thổi phạt penalty cho đội chủ nhà: “Không có gì đáng bàn về tình huống đó cả. Trong trận đấu bạn sẽ phải tôn trọng mọi quyết định của trọng tài dù đúng hay sai”. Simeone khẳng định.

Nếu như lần đối đầu cách đây không lâu tại vòng 18 La Liga, Barca dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 3-1 thì lần này mọi chuyện đã khó khăn hơn đối với thầy trò HLV Luis Enrique. Đúng như những gì HLV Diego Simeone đã tuyên bố trước trận đấu, Atletico đã khắc chế hoàn toàn được sức mạnh tấn công của Barca và nếu như không có tình huống phạm lỗi của Turan ở phú thứ 85 thì mục đích của đội chủ sân là hướng tới một trận hòa đã trở thành hiện thực.

Nhọc nhằn hạ đối thủ khó chơi Atletico 1-0, Barca nắm chút lợi thế bởi trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần, thầy trò HLV Luis Enrique chỉ cần một kết quả hòa là sẽ thẳng tiến vào vòng bán kết. Trong khi đó, nếu muốn lật ngược được thế cờ trước đối thủ thì Atletico sẽ còn nhiều điều phải làm. Cụ thể, Torres và Mandzukic cần phải ngay lập tức cải thiện được phong độ ghi bàn.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Barca 1-0 Atletico:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X