Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone run sợ khi nhìn vào đội hình của Real và Barca

Thứ Năm 21/08/2014 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên trước của Atletico Madrid lo ngại sức mạnh của Real và Barca ở mùa giải 2014-2015, và cho rằng đội bóng của ông sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch.

Mùa giải 2013-2014, Atletico đã khiến cả châu Âu bất ngờ với sức mạnh của mình. Thầy trò HLV Diego Simeone giành chức vô địch La Liga sau 18 năm chờ đợi, lần đầu tiên vào đến trận chung kết Champions League sau 40 năm.

Tuy nhiên, sau mùa giải này, Atletico đã bị các đội bóng lớn thi nhau hút máu. Đội bóng thủ đô Madrid phải chia tay với 3 trụ cột: Courtois, Diego Costa và Filipe Luis sang Chelsea.
 

HLV Simeone e ngại sức mạnh của Real và Barca

Mặc dù, đã bổ sung được 8 tân binh ở mùa Hè năm nay nhưng HLV Simeone vẫn tỏ ra lo lắng về việc bảo vệ ngôi vương ở mùa giải mới của Atletico. Theo chiến lược gia người Argentina, Barca và Real đều mạnh hơn năm ngoái rất nhiều.

“Atletico không giống với Barca và Real. Họ được phép dùng số tiền lên tới 80.000 triệu euro để mua một cầu thủ. Trong khi đó, chúng tôi đã dùng khoảng 100 triệu euro để chi phí cho cả mùa Hè.” La Gazzetta dello Sport dẫn lời HLV Simeone.

“Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar là ba trong số 5 cầu thủ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Barca đã chiêu mộ Suarez và Ivan Rakitic, dù họ đã bán Alexis Sanchez và Cesc Fabregas nhưng sức mạnh của họ vẫn được cải thiện đáng kể” – HLV Simeone đánh giá cao sức mạnh của Barca.

“Tiếp đến là Real Madrid, họ đã chiêu mộ thành công Toni Kroos và James Rodriguez, trong khi Gareth Bale hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ hơn mùa giải trước. Theo tôi, năm nay, Real sẽ mạnh hơn mùa giải năm ngoái” – HLV khẳng định Real mạnh hơn năm ngoái.

“Thật khó khăn cho chúng tôi để cạnh tranh với họ. Thật dễ hiểu khi nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng tôi có thể lặp lại thành công như mùa giải năm ngoái. Chúng ta nên nhớ rằng phải mất 18 năm chúng tôi mới giành được chức vô địch La Liga sau 18 năm chờ đợi.” – HLV Simeone bi quan về việc Atletico sẽ bảo vệ thành công chức vô địch La Liga./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X