Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone phản pháo dư luận về chiến thắng của Atletico Madrid

Thứ Năm 25/09/2014 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Bị chê là quá thực dụng và không biết tấn công, HLV Diego Simeone không phải tay vừa khi lập tức lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích sau chiến thắng tối thiểu trước Almeria.

Phải tới làm khách trên sân của Almeria, Atletico Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Dù tung ra số cú sút vượt trội (19) và có đến 9 cú sút trúng cầu môn nhưng Atletico chỉ có được một bàn thắng duy nhất nhờ pha đánh đầu của Miranda xuất phát từ tình huống cố định.

Tấn công nhiều nhưng Atletico Madrid chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Almeria
Tấn công nhiều nhưng Atletico Madrid chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Almeria

Điều này khiến Atletico bị đánh giá là "không biết tấn công" khi để mất Diego Costa vào tay Chelsea trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã nhanh chóng đáp trả dư luận sau chiến thắng tối thiểu 1-0 nhưng cần thiết để duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

"Để có được phạt góc, bạn phải tấn công" - HLV Simeone lập luận:" Toàn đội đã làm tốt bởi họ đã tạo ra những cơ hội cụ thể. Miranda đã thi đấu tốt. Anh ấy đã đem lại cho chúng tôi chiến thắng mang ý nghĩa sống còn trong thời điểm việc thu được những kết quả tích cực đang rất khó khăn.

Tôi chẳng hề lo lắng về việc giành chiến thắng nhờ pha làm bàn ở tình huống cố định, đó là một phần của trận đấu. Quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng 1-0 trước một đối thủ vô cùng khó chơi".

Hiện tại, HLV Simeone vẫn đang bị cấm chỉ đạo 8 trận kể từ sau vụ việc phản ứng không hay với trọng tài tại trận lượt về Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Real Madrid hồi tháng Tám.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X