Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone nói gì về bàn thắng của Joao Felix?

Thứ Ba 05/12/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix ghi bàn duy nhất giúp Barca đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở vòng 15 La Liga, sau trận đấu HLV Diego Simeone cũng đã trả lời khi được hỏi về cầu thủ người Bồ.

Gã khổng lồ xứ Catalan đánh bại Rojiblancos với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Joao Felix ở phút 28. Nhận đường chuyền của Raphinha, tiền đạo Bồ Đào Nha loại bỏ Nahuel Molina rồi bấm bóng kỹ thuật qua người thủ thành Jan Oblak. Đây là bàn thứ 5 của Felix cho Barca trên mọi đấu trường, gồm hai bàn tại La Liga và ba ở Champions League.

Càng trớ trêu hơn khi Felix nổ súng ngay trận chính thức đầu tiên gặp Atletico. Trong quá khứ, Felix từng có 8 lần đối đầu với đội bóng xứ Catalan trên mọi đấu trường trong màu áo Atletico nhưng không ghi được bàn thắng nào. 

Felix giup Barca danh bai Atletico 1-0

Felix giúp Barca đánh bại Atletico 1-0

Cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha đủ điều kiện ra sân trong trận gặp Atletico dù anh vẫn thuộc biên chế của họ. Felix không ngần ngại ăn mừng sau khi ghi bàn, nhảy lên và vẫy tay theo kiểu Jude Bellingham.

Trước trận, chủ tịch Atletico, ông Enrique Cerezo cho biết CLB sẵn sàng chào đón Felix trở lại, nếu anh không được Barca mua đứt vào hè 2024. Nhưng tờ Goal bình luận rằng người hâm mộ Atletico chắc chắn không còn muốn Felix khoác áo đội nhà sau màn mừng bàn thắng quá khích này.

Simeone không có nhiều điều để nói về Felix sau trận đấu, ông trả lời khi được hỏi: "Tôi không nói về đối thủ của mình, tôi nói về đội của mình và tôi giữ những điều tốt đẹp."

Mối quan hệ của Felix với Simeone đã xấu đi rất nhiều trong thời gian gần đây. Việc không được ông thầy người Argentina tin tưởng khiến anh buộc phải tới Chelsea rồi Barca theo dạng cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X