Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone: “HLV Aragones đã phù hộ cho chúng tôi”

Chủ Nhật 18/05/2014 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 HLV Diego Simeone đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình sau khi đội bóng của ông cầm hoà được Barcelona ngay trên sân Nou Camp, qua đó giành danh hiệu vô địch La Liga một cách hoàn toàn xứng đáng

Hai trận hoà liên tiếp khiến Atletico Madrid tự đưa mình vào thế khó khi vòng đấu cuối họ phải làm khách trên sân của đối thủ trực tiếp Barcelona. Khó khăn ngày càng chồng chất khi tiền đạo chủ lực Diego Costa tái phát chấn thương và phải rời sân sớm, và Alexis Sanchez đưa Barca vươn lên dẫn trước bằng một siêu phẩm ở góc hẹp. Tuy nhiên pha đánh đầu gỡ hoà của Godin là vừa đủ để Atletico có một trận hoà trên sân Nou Camp, qua đó giành danh hiệu vô địch La Liga sau 18 năm chờ đợi.

HLV Simeone được các học trò tung hô sau cuộc lật đổ vĩ đại
HLV Simeone được các học trò tung hô sau cuộc lật đổ vĩ đại

Sau trận đấu, HLV Simeone đã tỏ ra rất phấn khích: “Thật tuyệt vời và khó diễn tả. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ và những người luôn tin tưởng đội bóng. Chúng tôi luôn làm việc một cách chăm chỉ, và đó là lý do vì sao chúng tôi ở đây. Hôm nay là một ngày đặc biệt trong lịch sử Atletico khi giành chức vô địch trước một đội bóng vĩ đại sau ngần ấy năm”

HLV 44 tuổi cũng phát biểu rằng ông cảm thấy như cựu HLV Aragones, kiến trúc sư của ĐT Tây Ban Nha và cũng đã từng có thời gian dẫn dắt Atletico, đã cùng với đội bóng đứng vững suốt hiệp hai sau khi Atletico gỡ hoà

“Tôi chắc chắn rằng Aragones đã ở đó và bảo vệ cho chúng tôi trong suốt hiệp hai”

HLV Simeone thổ lộ với báo chí về thời điểm khó khăn trong giờ nghỉ giữa hai hiệp: “Vào giờ nghỉ tôi nói với các cầu thủ rằng hãy thư giãn. Đội bóng đã thi đấu rất tốt và tôi biết rằng nếu chúng tôi ghi bàn, chúng tôi sẽ khiến họ (Barca) trả giá. Và sự thật đã diễn ra như vậy. Đó là một nỗ lực phi thường của cả tập thể”

Tuy nhiên, HLV Simeone cũng không quên việc chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid cuối tuần sau: “Tôi đã nói với các CĐV rằng hãy chờ tới lúc thành Madrid phủ đầy màu trắng và đỏ. Chúng tôi rất hạnh phúc về chiến thắng hôm nay, tuy nhiên chúng tôi cũng phải chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết vào thứ Bảy tới”

Vết gợn duy nhất trong chiến thắng của Atletico hôm qua là chấn thương của Diego Costa, và điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng tới ý đồ chiến thuật của HLV Simeone trong trận chung kết tới. Nếu như giành chiến thắng  tại Lisbon vào ngày 24/5 tới, HLV Simeone sẽ đi vào lịch sử của Atletico khi là HLV đầu tiên dẫn dắt đội bóng đoạt cú đúp vô địch La Liga và Champions League.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X