Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone đau đầu với chấn thương của Falcao

Thứ Ba 22/01/2013 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Radamel Falcao vừa gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng ở đùi, và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong những trận đấu tới của Atletico Madrid ở La Liga cũng như cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Trong cuộc tiếp đón Levante vào hôm thứ 2 vừa qua, Falcao đã dính phải chấn thương nghiêm trọng và rời sân chỉ sau 58 phút thi đấu. Ban đầu, bộ phận y tế Atletico cho biết chân sút người Colombia sẽ phải mất 3 tuần với chấn thương bắp đùi lần này, tuy nhiên, theo kết luận mới nhất, Falcao sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Dù vậy, HLV Simeone vẫn chưa biết chính xác thời điểm cậu học trò mình sẽ quay trở lại sân cỏ, và đây là một thách thức lớn dành cho ông.

Radamel Falcao
Radamel Falcao

Nói không quá khi mà Atletico Madrid đang sống nhờ vào hơi thở của Falcao, và chấn thương lần này của cựu tiền đạo Porto chắc chắn sẽ gây ra không ít lo ngại cho bản thân HLV Simeone cũng như các CĐV tại Vicente Calderon. Với 18 bàn sau 18 trận ở La Liga, Falcao đang là chân sút số 1 của CLB. Vai trò quan trọng của Falcao càng được thể hiện rõ hơn trong bối cảnh mà số pha lập công mà những chân sút còn lại ở Atletico như Diego Costa hay Adrian Lopez đều chưa vượt quá 5. Bên cạnh đó, cú sảy chân của Barcelona ở vòng đấu trước giúp Atletico thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng xuống còn 8 điểm, qua đó thắp lên hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Và nếu ở những vòng đấu tới, vắng Falcao mà Atletico để rơi những điểm số quan trọng thì đó quả là điều vô cùng tiếc nuối đối với đoàn quân của Simeone.

Vắng Falcao, cũng có nghĩa là HLV Simeone phải sử dụng Diego Costa để đá cặp cùng Adrian Lopez. Phong độ của Diego Costa thời gian gần đây là không tốt, vì vậy có lẽ gánh nặng ghi bàn trên hàng công của Atletico trong những trận đấu sắp tới sẽ phụ thuộc cả vào chân sút người Tây Ban Nha, Adrian Lopez.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X