Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ Tư 06/03/2013 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Atletico Madrid đăng tin, HLV Diego Simeone đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Với những thành tích đáng tự hào ở mùa giải vừa qua, cũng như màn trình diễn ấn tượng của Atletico Madrid ở La Liga 2012/13, HLV Diego Simeone đã nhận được một phần thưởng vô cùng xứng đáng từ đội bóng chủ sân Vicente Calderon, đó là bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.


Trang chủ Atletico Madrid dẫn lời phát ngôn viên CLB: “Chúng tôi vui mừng thông báo, BLĐ CLB và HLV Diego Simeone đã đồng ý về một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm”.

HLV Diego Simeone
HLV Diego Simeone

Bản hợp đồng mới với HLV Diego Simeone được xem là một bước tiến dài của Atletico Madrid trong việc giúp đội bóng này đi đến với những mục tiêu lớn hơn trong tương lai. Kể từ khi HLV Simeone lên đảm nhận chiếc ghế nóng tại Vicente Calderon thay cho người tiền nhiệm Quique Flores, Atletico Madrid đã gặt hái được những thành công vang dội. Atletico Madrid bước lên đỉnh cao tại Europa League 2011/12 sau khi vượt qua đội bóng đồng hương Athletic Bilbao một cách thuyết phục ở trận chung kết. Sau đó, HLV Simeone và các học trò tiếp tục tạo được tiếng vang lớn khi đánh bại một Chelsea hùng mạnh ở trận chung kết UEFA Super Cup với tỉ số cách biệt 4-1. Như vậy là chỉ trong mùa bóng đầu tiên đảm nhiệm chức HLV trưởng, HLV Simeone đã mang về cho phòng truyền thống Atletico 2 chiếc cúp danh giá.

La Liga năm nay, Atletico cũng đang có phong độ cực tốt, khi họ là chủ nhân của vị trí thứ 2 trên BXH, hơn kình địch cùng thành phố, Real Madrid 2 điểm và xem như cầm chắc chiếc vé tham dự Champions League 2013/14. Vừa qua, Atletico cũng đã đánh bại Sevilla với tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận để hiên ngang bước vào trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

HLV Diego Simeone đang cho thấy những bước đi đúng đắn tại Atletico Madrid, và với bản hợp đồng mới này, chiến lược gia 42 tuổi càng có cơ hội để thể hiện tài cầm quân của mình, giúp đội bóng của ông gặt hái được thêm những thành công trong tương lai.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X