Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone bị treo quyền chỉ đạo 8 trận

Thứ Ba 26/08/2014 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Án phạt vừa được công bố, và là một án cực nặng dành cho HLV Diego Simeone khi ông sẽ không có quyền chỉ đạo đội nhà trong 8 trận sắp tới ở La Liga.
 
Ngoài hình phạt treo quyền chỉ đạo 8 trận, Simeone cũng phải nộp tiền. Con số không lớn, chỉ vài ngàn euro. Atletico cũng bị liên lụy với hình thức phạt là nộp tiền. Nguyên nhân khiến Simeone bị “đòn đau” như vậy là ông đã có hành xử không đúng mực trong trận Siêu cúp TBN lượt về gặp Real Madrid, khi Simeone gây sự với trọng tài và vỗ vào gáy trợ lý thứ 4. Theo LĐBĐ Tây Ban Nha, đây là một hành vi không thể chấp nhận và họ đã ra mức án rất nặng với Simeone.

Cú vỗ vào gáy trợ lý trọng tài khiến Simeone lãnh đủ
Cú vỗ vào gáy trợ lý trọng tài khiến Simeone lãnh đủ

Atletico và Simeone sẽ kháng án, như họ vừa tuyên bố. Tuy nhiên theo báo chí TBN, cơ hội dành cho Simeone là không cao bởi LĐBĐ Tây Ban Nha dường như đang đánh “án điểm”. Nên nhớ sau trận, Simeone đã công khai xin lỗi trong cuộc họp báo. Song đây vẫn không được xem là chi tiết giảm nhẹ hình phạt cho ông.
 
Đang có một làn sóng kêu gọi những người làm bóng đá ở xứ bò tót đối xử công bằng hơn với Simeone và Atletico. Bởi thời Jose Mourinho còn ở nơi này, một scandal nặng hơn đã xảy ra khi ông móc mắc Tito Vilanova, khi ấy là trợ lý HLV của Barca. Thế nhưng án phạt dành cho Mou khi ấy chỉ là 2 trận không được chỉ đạo. Xét về hành vi, chắc chắn pha vỗ gáy của Simeone là nhẹ hơn cú móc mắt của Mourinho. Vậy nhưng hình phạt thì lại nặng hơn đến 4 lần.
 
Nên nhớ khi Atletico đăng quang La Liga, họ không được nhận cúp với lý do lãng xẹt là chủ tịch LĐBĐ nước này bận đi… nghỉ mát. Atletico sau đó cũng không thèm nhận cúp, khiến họ trở thành ông vua không ngai. Cộng với hình phạt nặng dành cho Simeone, những ai nhận định nhà ĐKVĐ La Liga đang bị đì càng có lý do để bảo vệ cho quan điểm của mình.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X