Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti giận dữ với quả penalty tưởng tượng

Thứ Hai 31/10/2022 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất điểm trong những phút cuối cùng trước Girona, thầy trò HLV Carlo Ancelotti tiếp tục phong độ kém ấn tượng trong thời gian gần đây.

HLV Ancelotti chia sẻ sau trận hoà Girona

“Tôi không thích nói về những thứ như thế này, nhưng hôm nay tôi sẽ nói” – chiến lược gia người Italia bày tỏ sự tức giận trong cuộc họp báo sau trận. Real Madrid đã phải nhận một quả phạt đền khi trọng tài xác định Asensio dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa, và Rodrygo bị từ chối một bàn thắng do phạm lỗi với thủ môn đối phương – đều là những quyết định bất lợi cho Los Blancos.

“Asensio không chạm tay vào bóng, mà chạm bằng ngực. Trọng tài đã phát minh ra quả penalty đó. Ở tình huống sau, thủ môn Gazzaniga của họ không bị phạm lỗi, bạn có thể tranh cãi về điều đó hoặc không. Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên đó là quả penalty tưởng tượng”.

Carlo_Ancelotti(1)
HLV Carlo Ancelotti không hài lòng về quyết định của trọng tài

Thủ thành Courtois cũng đưa ra nhận xét: “Bóng chạm ngực Asensio và bật lên tay. Về lý thuyết, quan điểm của tôi đó không phải một tình huống dùng tay chơi bóng. Tôi không nghĩ họ sẽ thổi phạt đền nếu như đây là một trận ở Champions League. Thật kỳ lạ”.

Sau cùng, HLV Carlo Anlotti cũng bày tỏ: “Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng là điều bình thường khi bước vào giai đoạn này của mùa giải. Chúng tôi làm tốt trong khâu tìm kiếm bàn thắng, và một quả penalty tưởng tượng đã khiến chúng tôi trả giá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X