Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rafael Benitez "nổ tung trời" trong ngày chính thức ra mắt Real Madrid

Thứ Tư 03/06/2015 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày ra mắt Real Madrid, huấn luyện viên Rafael Benitez tuyên bố muốn giành mọi danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiều nay (3/6), HLV Rafael Benitez đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của Real Madrid. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ dẫn dắt Los Blancos với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2018.

Rafael Benitez không phải là HLV quá xa lạ với các CĐV Real. Khi là cầu thủ, nhà cầm quân này từng chơi 7 năm cho đội B. Đây cũng là nơi HLV Rafael Benitez khởi đầu sự nghiệp huấn luyện khi dẫn dắt trong giai đoạn 1993-1995.

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Rafael Benitez được kỳ vọng sẽ giúp Real Madrid đánh bại Barca ở sân chơi quốc nội, cùng với đó là giúp “Kền kền trắng” trở lại vị trí số 1 trên trời Âu.

HLV Rafael Benitez quyet giup Real thau tom danh hieu hinh anh
HLV Rafael Benitez rạng rỡ trong ngày ra mắt Real

Trong ngày ra mắt đội bóng, HLV Rafael Benitez đã rất vui mừng khi được dẫn dắt Real. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng tuyên bố, ông sẽ làm tất cả để giúp Real thâu tóm mọi danh hiệu trong thời gian cầm quyền.

“Hôm nay là một ngày thú vị vì tôi được trở về nhà một lần nữa. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt và giành chiến thắng ở các danh hiệu” – HLV Rafael Benitez phát biểu trong ngày ra mắt.

“Tôi hứa sẽ làm việc với sự tận tâm. Tôi hy vọng chúng tôi có thể hoàn trả được niềm tin mà người hâm mộ đặt vào chúng tôi” – cựu huấn luyện viên của Liverpool nói thêm.

Mặc dù, HLV Rafael Benitez rất hào hứng trong ngày ra mắt Real, nhưng cựu HLV của Napoli lại bị học trò cũ Marco Materazzi đá đểu: “Tôi kỳ vọng Napoli sẽ có một mùa giải suôn sẻ hơn, nhưng lại chỉ về đích thứ 5 Serie A mùa 2014/15”.

“Tôi chẳng có ý gì hết khi mọi chuyện có vẻ đang tốt. HLV Rafael Benitez đã được mời dẫn dắt Real Madrid, chúc mừng ông ấy vậy, nhưng trên hết, tôi muốn chúc may mắn đến toàn thể fan hâm mộ Real Madrid” - Marco Materazzi nói thêm./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X