Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola "nâng giá" đối thủ sau khi Barca thoát khỏi trận thua

Thứ Hai 07/11/2011 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rạng sáng nay, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Athletic Bilbao khi suýt chút nữa phải ra về với hai bàn tay trắng, nếu không có sự tỏa sáng kịp thời của Messi trong những phút cuối cùng của trận đấu. Sau trận hòa hú vía này, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi đối thủ thay vì nói quá nhiều về các học trò.

>>> Barcelona may mắn tránh khỏi thất bại ở xứ Basque lạnh lẽo

Dù Athletic Bilbao không được liệt vào hàng "đại gia" tại La Liga, thế nhưng đội bóng xứ Basque cũng chưa khi nào bị đánh giá thấp. Vì vậy, nhà ĐKVĐ Barcelona đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong trận đấu với Athletic Bilbao và suýt phải ra về trắng tay nếu Messi không tận dụng sai lầm thành công của thủ thành Iraizoz ở những phút cuối trận để gỡ hòa 2-2. Giúp Barca giành lại một điểm trong chuyến làm khách đầy bất trắc khi hai lần để Athletic Bilbao vượt lên dẫn trước, đặc biệt là bàn đá phản lưới nhà của Pique ở phút 80.

HLV Pep Guardiola lên tiếng khen ngợi Athletic Bilbao sau trận hòa hú vía của Barcelona

Trận hòa này khiến Barcelona bị Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm, khi Los Blancos đang chễm chệ với ngôi đầu sau chiến thắng ấn tượng 7-1 trước Oasuna ở vòng đấu này. Dẫu vậy, đây mới chỉ là giai đoạn khởi đầu của Barcelona nên HLV Pep Guardiola cũng không quá lo lắng. Cũng bởi thế nên thay vì phân tích nhược điểm của các học trò, Pep lại tìm cách né tránh cho học trò khỏi phải hứng chịu sức ép bằng việc khẳng định sức mạnh của Athletic Bilbao.

Trên AS, HLV Pep Guardiola cho biết:" Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cũng muốn gửi lời chúc mừng đến Athletic Bilbao. Các khán giả đã được chứng kiến một màn trình diễn thực sự của 22 cầu thủ. Đây là một trong những trận đấu hay nhất mà tôi từng chứng kiến, cả hai đội đều thi đấu với mục đích giành chiến thắng. Thực sự trông họ rất giống mãnh thú khi thi đấu ở cường độ cao, tôi rất ít khi phải chạm trán với những đội bóng thi đấu mãnh liệt với tinh thần mạnh mẽ đến vậy, có rất ít không gian để chúng tôi triển khai lối đá".

Cũng giống ông thầy trẻ Guardiola, Fabregas cũng lên tiếng khen ngợi Athletic Bilbao:" Sân San Mames luôn là một điểm đến khó chịu và đây là một trận đấu điển hình. Bilbao luôn là một đội bóng thi đấu với tinh thần quyết thắng rất cao. Chúng tôi đã cố gắng thi đấu với mục tiêu bất bại, nhưng hai bàn thua trong trận này là lỗi của tập thể".

  • Như Đạt (Theo AS/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X