Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho trấn an người hâm mộ Real Madrid

Thứ Sáu 25/03/2011 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng đảm bảo với các CĐV Real Madrid rằng ông không có ý định “tháo chạy” khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa bóng.

Trong một chuyến trở lại Anh mới đây, HLV người Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng ông sẽ trở lại Premier League sau khi rời Real Madrid. Và tuyên bố này của Mourinho đã dấy lên những lời đồn cho rằng cựu HLV của Chelsea sẽ trở lại xứ sở sương mù vào cuối mùa bóng này, mà đích đến có thể là đội bóng cũ Chelsea, Man City hoặc M.U.

Tuy vậy, phát biểu trên tờ Marca mới đây, “Người đặc biệt” khẳng định rằng ông muốn hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 4 năm đã ký với đội chủ sân Bernabeu.

Jose Mourinho sẽ không rời khỏi Real Madrid trước thời hạn

“Tôi chưa bao giờ giấu giếm rằng nước Anh là nơi tôi đã có quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tôi muốn trở lại đó sau khi rời Real Madrid. Nhưng trước hết tôi muốn hoàn thành 3 năm còn lại trong hợp đồng với Real. Tôi cảm thấy tình yêu mà người hâm mộ, các cầu thủ ở đây dành cho tôi. Nếu có chuyện rắc rối gì ở đây, tôi sẽ rời Real Madrid mà chẳng có vấn đề gì”, Mourinho nhấn mạnh.

Về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Pepe, Mourinho tự tin rằng một bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ sớm được hoàn tất. “Cả CLB và tôi đều muốn Pepe ở lại. Tôi không xác nhận bất cứ điều gì, nhưng tôi biết rằng hai bên đã tiến đến rất gần nhau và sẽ chẳng có vấn đề gì về một bản hợp đồng mới”, HLV người Bồ Đào Nha cho hay.

Trong khi đó, hậu vệ trái lừng danh một thời của Real Madrid, Roberto Carlos đã hết lời ca ngợi HLV Mourinho khi coi chiến lược gia người Bồ Đào Nha là một “hiện tượng”.

“Mourinho là một hiện tượng. Mọi người sẽ tiếp tục chỉ trích Mourinho, nhưng đối với tôi ông ấy là số một. Hai HLV ưa thích của tôi là Mourinho và Capello. Với Mourinho, Real Madrid là một tập thể thống nhất và không ai trong số họ được phép thư giãn. Luôn có sự cạnh tranh rất lớn ở đội bóng và tôi nghĩ đó là một điều tốt bởi nó giúp Real tiến bộ hơn nữa. Đó là một Real Madrid hoàn toàn khác so với trước đây. Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ giành được mọi thứ với Real”, tờ Marca trích lời cựu ngôi sao của Real.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X