Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tính bổ sung hàng công bằng "hàng khủng"

Thứ Ba 18/01/2011 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa bạc nhược trước Almeria ở vòng đấu trước đã khiến Real Madrid bị Barcelona nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Nhưng một điều nữa đáng ngại hơn là Los Blancos đang rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công khi HLV Jose Mourinho chỉ còn một mình Benzema là tiền đạo cắm, trong khi cầu thủ người Pháp lại có phong độ không tốt và chẳng được lòng ông thầy. Vì vậy, Real Madrid đang tính chấp nhận cắn răng bỏ tiền mua "hàng khủng" khi mà vụ chuyển nhượng Van Nistelrooy gặp phải sự ngăn cản quyết liệt từ phía Hamburg.

Việc Higuain phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến khi tiền đạo người Argentina buộc phải phẫu thuật chấn thương đã khiến Real Madrid lâm vào tình trạng khủng hoảng trên hàng công. Theo dự tính, Higuain sẽ nghỉ thi đấu trong vòng bốn tháng tức là gần hết mùa giải. Đây là một tin vô cùng xấu đối với HLV Jose Mourinho bởi trong tay ông lúc này chỉ còn có Benzema là tiền đạo cắm đích thực, nhưng cựu cầu thủ Lyon lại có phong độ không tốt và thậm chí "người đặc biệt" còn không cho tiền đạo này vào sân ngay từ đầu trong trận hòa trước Malaga dù phải chơi với đội hình khuyết hoàn toàn tuyến trên.

Tevez đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Đến lúc này, HLV Mourinho buộc phải gửi bức thông điệp mạnh mẽ tới ban lãnh đạo Real Madrid rằng hoặc là chấp nhận chiêu mộ thêm tiền đạo, hoặc đây sẽ là mùa giải trắng tay nữa của Los Blancos. Tất nhiên là chủ tịch Perez hiểu những yêu cầu của Mourinho, ông vốn muốn cho Benzema nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nữa để đỡ tốn hơn 20 triệu euro đưa tiền đạo người Pháp về Bernabeu. Nhưng chính Benzema đã thi đấu thất vọng và tự tước đi cơ hội của mình. Vi vậy, ban lãnh đạo Real Madrid quyết định sẽ chấp nhận bổ sung thêm tiền đạo cho Mourinho trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Cái tên sáng giá nhất lúc này được Real Madrid nhòm ngó là Van Nistelrooy, cầu thủ đã bị đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đẩy sang Hamburg một năm về trước. Theo dự tính, mức giá của tiền đạo người Hà Lan cũng không quá đắt và quan trọng là "Van Gol" vẫn muốn quay trở lại thi đấu trong màu áo Los Blancos. Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng đi vào ngõ cụt bởi Hamburg quyết không chịu nhả "ngôi sao" của mình. Van Nistelrooy vừa ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Hamburg trước Schalke nên đội bóng nước Đức tuyên bố sẽ không để tiền đạo này ra đi.

Việc bị Hamburg ngáng trở trong thương vụ Van Nistelrooy đã khiến Real Madrid bắt đầu nghĩ đến việc chuyển sang mục tiêu khác. Mặc dù từng tuyên bố sẽ không bỏ nhiều tiền để chiêu mộ "sao khủng" trong tháng Một nhưng có vẻ tình thế bắt buộc đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid chịu chơi, bởi lẽ mục tiêu mới nằm trong tầm ngắm của "kền kền trắng" lại là Carlos Tevez, tiền đạo chủ lực của Manchester City. Mặc dù đang là chân sút hàng đầu của The Citizens nhưng tiền đạo người Argentina vẫn đang bỏ ngỏ khả năng chuyển đến thi đấu cho một câu lạc bộ khác sau những mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini. Ngoài ra, Real Madrid cũng tính "rút ruột" Manchester City một cách triệt để khi tính chiêu mộ Adebayor theo dạng hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X