Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lại đau đầu với chấn thương của Coentrao

Thứ Sáu 21/12/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Fabio Coentrao vẫn chưa cho thấy dấu hiệu bình phục chấn thương, và nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách của Real vào cuối tuần này.

Đầu tháng 12 vừa qua, Coentrao đã gặp phải một vấn đề ở cơ đùi trong trận đấu với Ajax. Anh đã phải nghỉ 1 tuần dưỡng thương và vắng mặt trong 2 trận đấu gặp Real Valladolid và Celta de Vigo. Cuối tuần qua, Coentrao trở lại đội hình xuất phát trong cuộc đối đầu với Espanyol, nhưng thật không may, sau trận đấu anh lại cảm thấy khó chịu với chấn thương cũ. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương lần này, nhưng theo kết quả sơ bộ từ bộ phận y tế của Real, nhiều khả năng Coentrao sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân La Rosaleda của Malaga vào cuối tuần này.



Fabio Coentrao
Fabio Coentrao

Nếu không có sự phục vụ của Coentrao, HLV Mourinho sẽ phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan ở vị trí hậu vệ trái. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể sẽ phải bố trí Nacho, Arbeloa hoặc Essien ở hành lang trái ở trận đấu với Malaga trước khi Real bước vào những ngày nghỉ Đông.


Đây là một mùa giải thực sự khó khăn với Real, khi mà cơn bão chấn thương vẫn chưa chịu buông tha cho Kền kền trắng. Sau khi Marcelo phải nghỉ 3 tháng vì ca mổ ở bàn chân, đến lượt Higuain ngồi ngoài đến hết năm do chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Varane và Albiol gặp chấn thương nhẹ và đang bắt đầu điều trị trong phòng tập. Ở buổi tập gần đây, Pepe cũng đã gặp phải một số vấn đề sức khỏe, nhưng rất may là anh vẫn sẽ kịp hồi phục để trở lại cho trận đấu vào cuối tuần. 

Tin tức tốt lành nhất với HLV Mourinho lúc này có lẽ là chấn thương của Benzema. Tiền đạo người Pháp đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua và sẽ trở lại đội hình xuất phát của Los Blancos vào chủ nhật tới. Đây sẽ là sự tăng cường đáng kể cho hàng công của Real, nhất là trong bối cảnh Higuain đang phải vật lộn với chấn thương.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X