Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho háo hức ngày tái đấu với Sir Alex

Thứ Năm 24/01/2013 01:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngày 14/02 tới, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Man Utd trong khuôn khổ vòng knock-out đầu tiên của Champions League 2012/13.

Đây không những là một cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai gã khổng lồ của bóng đá thế giới, mà còn là cuộc tranh tài thú vị giữa 2 chiến lược gia hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, Jose Mourinho và Alex Ferguson.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho chia sẻ rằng ông rất háo hức được một lần nữa đối đầu với Sir Alex, và đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đấu cân não này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 10 là mục tiêu của Real Madrid. Nhưng cơ hội chia đều cho tất cả những đội bóng đã có mặt ở vòng knock-out. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Bởi vậy chúng tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để đi đến thành công, nhất là khi không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vương tại La Liga”.

“Tôi luôn cảm thấy thích thú mỗi khi phải đối đầu với Man Utd. Sir Alex là một HLV tài ba. Thật tuyệt khi ông ấy sẽ đến Tây Ban Nha để đối đầu với Real Madrid, còn tôi cũng sẽ có cơ hội được đến Old Trafford một lần nữa”.

Cuộc đối đầu giữa Mourinho (trái) và Sir Alex sẽ rất đáng chờ đợi
Cuộc đối đầu giữa Mourinho (trái) và Sir Alex sẽ rất đáng chờ đợi

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng khẳng định rằng mong muốn lớn nhất của mình là được quay trở lại làm việc tại Premier League, nơi ông đã có những kỉ niệm đáng nhớ cùng với Chelsea. HLV Mourinho cho biết thêm: “Một ngày nào đó, tôi muốn được trở lại Anh làm việc. Tôi đã từng có 3 năm rưỡi làm việc ở đây và tôi rất muốn quay lại Anh. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn hiện tại, tôi vẫn đang là HLV của Real Madrid, và tôi muốn dành sự tập trung cao nhất cho CLB”.

“Tôi cũng muốn một lần được thử sức trên cương vị HLV trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha. Tôi biết có nhiều người mong chờ vào điều này, bản thân tôi cũng vậy. Tôi hy vọng sẽ có thể trải qua cái cảm giác được dẫn dắt một đội bóng thi đấu tại World Cup cũng như EURO”.

“Năm 2008, tôi đã nhận được lời đề nghị về dẫn dắt ĐT Anh, nhưng tôi muốn làm điều đó với ĐT Bồ Đào Nha hơn. Dù vậy, tôi vẫn dành rất nhiều tình cảm cho nước Anh, và sẽ luôn luôn là như vậy”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X