Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino: Tôi chẳng biết bệnh "madriditis" là gì

Thứ Tư 29/01/2014 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

hát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Levante tại tứ kết Cúp Nhà Vua sẽ diễn ra vào đêm nay, HLV của Barcelona là Gerardo Martino tuyên bố ông không có một chút khái niệm nào về căn bệnh “madriditis” (nguyên văn là “viêm Madrid”, tạm dịch “hội chứng Madrid”).

Tata Martino
 

“Tôi không biết madriditis là cái gì, tuyệt nhiên không có ý niệm về căn bệnh này. Tôi có đọc từ này, nhưng không hiểu nghĩa của nó. Nếu có ai đó hiểu, hãy giải nghĩa cho tôi”, chiến lược gia người Argentina nói một cách hài hước trước báo giới, với dụng ý rõ ràng: Barca không làm gì phải mắc bệnh “hội chứng Madrid” vì luôn thống trị Liga trong những năm qua.

Khi được hỏi về việc vụ Neymar và việc Sandro Rosell từ chức Chủ tịch của đội bóng xứ Catalunya, ông Martino nêu rõ “trong đời mình tôi chưa bao giờ thấy chuyện lạ lùng là một CLB lại công bố toàn bộ hợp đồng của một cầu thủ”, và “trong những vấn đề liên quan đến thể chế, tôi thích mình đứng ở bên ngoài”.   

“Sandro đã giải thích tất cả. Trong các vấn đề về thể chế, tôi thích đứng ngoài cuộc. CLB có người để giải thích những chuyện đó. Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi rất vui được dẫn dắt Neymar tại Barca và cầu thủ này đang bình phục. Tôi nghĩ Neymar cũng chẳng bận tâm đến những gì xảy ra xung quanh vì còn bân tập trung vào việc hồi phục”, HLV của đội bóng áo đỏ-xanh bày tỏ.  

Không lo lắng Messi đánh mất bản năng sát thủ

Được hỏi “liệu việc bố trí Messi đá hộ công có dẫn đến khả năng làm mất bản năng sát thủ của cầu thủ này hay không”, HLV của Barca không hề tỏ ra lo lắng khi nêu rõ: “ Mọi người từng thấy Messi chơi ở cả cánh phải, đằng sau số 9, hoặc làm số 9 luôn... Vấn đề là các cầu thủ chú ý Messi ở chỗ nào. Nếu Messi lùi sâu một chút, tạo ra các khoảng trống thì chúng tôi có người để xuất hiện ở những vị trí đó. Còn một khi Messi ở trong vòng cấm địa, các cầu thủ khác sẽ đưa bóng tới chân Messi”.

Theo nhà cầm quân người Argentina, tất cả các giải pháp mà Messi có thể đem lại cho đội bóng đều được hoan nghênh.

“Tôi chẳng lo lắng việc Messi đánh mất bản năng sát thủ. Trong hai trận gần đây, Messi đóng vai trò kiến tạo và đó cũng là một điều tích cực. Messi đã hồi phục hoàn toàn, đã chơi 4 trận đủ 90 phút. Đã đến lúc cũng phải điều hòa các nỗ lực của Leo, giống như các cầu thủ khác”, HLV Martino khẳng định.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X