Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino sẽ chia tay Barca vào năm 2014

Thứ Sáu 20/12/2013 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phóng viên Fabian Godoy của kênh DirecTV Sports vừa tiết lộ thông tin HLV Gerardo Martino của Barcelona sẽ từ chức trong tháng 5/2014 vì lý do cá nhân và bởi ông không thoải mái ở vị trí hiện tại.

HLV Martino muốn sớm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trẻ
 

Đây rõ ràng là 1 tin tức gây sốc dành cho tất cả bởi lúc này, HLV Tata Martino đang khá thành công tại Barcelona. Hiện đội bóng vẫn đang duy trì được ngôi đầu BXH La Liga sau 16 vòng đấu và có mặt ở vòng knock-out Champions League mùa này (đối đầu với Man City) trong bối cảnh chân sút chủ lực Lionel Messi liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Phóng viên Godoy tiết lộ lý do Martino muốn chia tay đội chủ sân Nou Camp vì luôn phải chịu áp lực lớn, ông không có quyền kiểm soát phòng thay đồ cũng như việc một số ngôi sao lớn của đội bóng đang dần bước vào giai đoạn "hoàng hôn" của sự nghiệp có những hành động chống đối ông.

Gerardo Martino mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp vào cuối tháng 7/2013. Hiện tại, vị chiến lược gia người Argentina này vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào trước thông tin trên.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X