Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino không thể đảm bảo Barcelona thắng liên tục

Thứ Bảy 14/12/2013 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tata Martino đã có buổi trả lời phỏng vấn về tình hình hiện tại và kế hoạch của Barcelona trong tương lai.

HLV của Barcelona cho rằng về nguyên tắc đội bóng không có kế hoạch kí hợp đồng vớt bất cứ cầu thủ nào, trừ khi cơ hội tốt xuất hiện. Ông nói: “Nói về bóng đá trên khía cạnh kinh tế, tôi rất muốn được tiếp tục dẫn dắt Barcelona dài lâu. Nhưng sẽ công bằng hơn nếu chúng tôi không gặp nhiều chấn thương, thật tốt nếu các cầu thủ đều khỏe mạnh để chinh chiến trên mọi đấu trường. Nhưng quả thực tôi không thể đảm bảo điều này.”

HLV Martino muốn sớm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trẻ
HLV Martino muốn sớm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ trẻ

Tương lai của Montoya và Bartra

Martino cho biết tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Montoya và Bartra vẫn đang diễn ra: “Tôi biết các cầu thủ muốn ở lại đội bóng, và tất nhiên Barcelona sẽ nỗ lực gia hạn hợp đồng nếu như đôi bên đồng thuận. Tôi mong họ sẽ sớm kí hợp đồng. Việc đàm phán sẽ không thể lường trước, tôi không nghĩ điều này sẽ ảnh hưởng tới phong độ trên sân của họ. Với tôi Montoya đã có lúc là cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của anh ấy.”

Gia hạn hợp đồng với Pinto

HLV của Barcelona cũng dành những lời khen dành cho Pinto, người sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng vào cuối năm nay. Thủ môn người Argentina đã có 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng. Ông nói: “Yêu cầu của tôi với Pinto vẫn như vậy và tôi biết khi có một thủ môn đáng tin cậy như cậu ấy, tương lai của đội bóng sẽ rất tươi sáng. Tôi mong cậu ấy ở lại đến tháng 6, rồi sau đó chúng ta sẽ xem ai là người nên tiếp tục gắn bó.”

Tính liên tục không được bảo đảm

HLV Martino khiến nhiều người có cảm giác tính liên tục của Barcelona không thật sự rõ ràng. Ông nói: “Chẳng có một HLV nào trong bóng đá có thể bảo đảm được điều này.” Tuy nhiên ông Martino vẫn đối diện công việc của mình bằng nhiệt huyết và quyết tâm chiến đấu để giành lấy những danh hiệu: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy xuống tinh thần hay buồn bã mỗi lúc đội bóng thua trận. Tôi không thể nào dẫn dắt đội bóng nếu như cứ sa sút tinh thần sau mỗi trận thua. Tôi không có gì phải tự đánh giá hết, tôi vẫn giữ nguyên con đường của mình”.

Độ tuổi trung bình của Barcelona

HLV Martino tỏ ra lạc quan về tương lai đội bóng, và Barcelona hoàn toàn có thể trông cậy vào điều này: “Không có gì khiến tôi tin tưởng hơn về tương lai của đội bóng ngoài việc các cầu thủ giữ vững được chất lượng sau nhiều nhăm. Thậm chí một cầu thủ 35 tuổi vẫn có thể thi đấu tốt. Máy móc có thể sa sút năng suất nhưng đội bóng vẫn sẽ tiếp tục chơi tốt.”

Kêu gọi các CĐV

HLV Martino cho biết: “Barcelona muốn tiếp tục chơi như trận gặp Celtic để giữ tính liên tục. Điều này sẽ khiến người hâm mộ phấn chấn và tới sân ủng hộ đội bóng. Chúng tôi cần các CĐV đến và tiếp sức, điều này sẽ khiến toàn đội hạnh phúc.” Ông cũng cho rằng sự cổ vũ của người hâm mộ cũng giúp Barcelona kiểm soát thế trận tốt hơn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X