Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino:" Fabregas sẽ toàn quyền quyết định về tương lai"

Thứ Bảy 03/08/2013 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Barcelona đã mở ra cho Fabgregas một cánh cửa để tự lựa chọn khi tiền vệ này đang phân vẫn giữa việc đi hay ở.

Từ bỏ cương vị thủ quân của Arsenal để trở lại Nou Camp với giấc mơ về những danh hiệu, Fabregas đã được thỏa mãn điều đó khi Barcelona vẫn thi đấu tương đối thành công trong thời gian gần đây. Tuy nhiên khi đã có những danh hiệu, Fabregas lại khao khát được trở thành người quan trọng.

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
Fabregas sẽ rời Camp Nou?

Hai mùa nay, Fabregas đã phải sống dưới cái bóng quá lớn của Xavi mà vẫn chưa thể thoát ra được. Vẫn được ra sân thường xuyên nhưng khi thì chơi ở vai trò cao nhất trên hàng công, khi thì lại là một "phụ tá" cho Messi ở hàng tiền đạo, chưa khi nào Cesc được trả về với vị trí tiền vệ trung tâm điều tiết lối chơi mà Xavi mặc nhiên chiếm giữ. Chính việc đó khiến Cesc cảm thấy không được coi trọng tại Barca và ngỏ ý sẵn sàng ra đi.

Manchester United đã nhân cơ hội này ba lần gửi đề nghị tới Barcelona nhằm "giải cứu" Fabregas ra khỏi nỗi thất vọng. HLV David Moyes hứa sẽ để Fabregas thi đấu ở vị trí yêu thích nên tiền vệ này đã bắt đầu lung lay. Fabregas không ít hơn một lần bóng gió về việc sẵn sàng ra đi. Việc còn lại chỉ nằm ở Barcelona.

Phản ứng trước điều đó, HLV Martino đã khẳng định Fabregas mới là người có toàn quyền quyết định tương lai. Tuy nhiên, HLV Martino vẫn rất tha thiết thuyết phục Fabregas ở lại khi ông đang xây dựng bản kế hoạch mới và Cesc có thể sẽ tìm được cơ hội mới ở mùa sau:" Tôi không nghĩ tới việc Barcelona không có Fabregas.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và giải thích ý tưởng của tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất trong đội hình, nhưng tương lai của Fabregas do cậu ấy quyết định. Nếu tôi được quyền quyết định, dĩ nhiên cậu ấy sẽ ở lại và tôi tin rằng Fabregas sẽ làm thế. Vì vậy, tôi vẫn chưa có ý định tìm kiếm bất cứ sự thay thế nào cho Fabregas".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X