Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino được sếp Zubizarreta đảm bảo tương lai

Thứ Sáu 25/04/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vừa bảo vệ cho tương lai của HLV Gerardo Martino, bất chấp áp lực nặng nề đang đặt lên vai nhà cầm quân người Argentina.

Barcelona đang đối mặt với một mùa giải trắng tay toàn diện khi họ chỉ còn hy vọng rất mong manh ở La Liga. Trong bối cảnh đó, Martino chịu áp lực bị sa thải. Thực tế thì hợp đồng của ông cũng chỉ còn hạn 1 năm nên chắc chắn BLĐ Barca sẽ không tốn kém nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với nhà cầm quân này. Barca đang liên hệ với Rudi Garcia và Ronald Koeman trong nỗ lực thế chân Martino. Garcia đang gây ấn tượng tốt ở AS Roma. Kinh nghiệm cầm quân ở châu Âu của ông cũng là một lợi thế lớn. Trong khi đó Koeman từng là thành viên ưu tú của Nou Camp nên ông rất được lòng BLĐ.

martino
HLV Martino

Song bản thân Zubizarreta lại rất ủng hộ Martino. Tờ Marca cho hay trong cuộc họp mới đây giữa các thành viên trong BLĐ Barca về kế hoạch mua sắm cho mùa giải mới, vị giám đốc thể thao đã nói rõ quan điểm ông muốn Martino được giữ lại. Theo Zubizarreta, Martino không thành công vì lực lượng của Barca chưa cân bằng chứ không phải do ông kém tài. Vì thế Zubizarreta cũng muốn Barca không xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo. Sự xáo trộn sẽ chỉ xuất hiện ở đội hình chính. Hơn nữa, trong bối cảnh rất có thể sẽ chỉ được mua sắm trong mùa hè này, Barca cần có một sự kiên định. Bởi nếu thay HLV, họ sẽ phải thay đổi chính sách mua sắm sao cho phù hợp với nhà cầm quân mới và điều này rõ ràng rất lãng phí.

Đó là quan điểm của Zubizarreta. Tuy nhiên việc Barca thành bại hay không ở La Liga mới có tiếng nói quyết định đến tương lai của Martino. Nhà cầm quần này còn 4 trận cứu vãn tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X