Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martino: Chấn thương của Messi không như các chấn thương khác

Thứ Hai 11/11/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng Betis với tỷ số 4-1 mà không cần tới Messi, bị dính chấn thương ngay từ phút thứ 20 và phải rời sân, HLV của Barca, Gerardo Martino tuyên bố đội bóng của ông đã có một trận đấu thông minh trước sự quyết chiến của đối phương ở bước đường cùng.

Chiến lược gia người Argentina đã tỏ ra hài lòng trước sự tuân thủ nghiêm ngặt ý đố chiến thuật từ các học trò để Barca giành 37 trong 39 điểm có thể và tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại Liga. Barcelona đang dẫn Atletico ba điểm sau khi Simeone và các học trò hòa Villarreal trước đó và bỏ xa Real Madrid tới sáu điểm, bất chấp trận đại thắng 5-1 của đội bóng hoàng gia trước Real Sociedad mới đây.

Martino hài lòng với chiến thắng của các học trò
Martino hài lòng với chiến thắng của các học trò

“Chúng tôi biết Betis thế nào cũng hở lưng nhưng trong nửa giờ đầu tiên vẫn không có ý định lùi về phía sau để chơi phòng ngự phản công. Sau đó, chúng tôi đã tìm được các khoảng trống và chơi một trận tương đối thông minh”, HLV Martino nhấn mạnh, đồng thời thừa nhận ở nửa phần đầu hiệp một, do tình thế đang đứng ở cuối bảng lại được chơi trên sân nhà, nên Betis đã chơi rất máu lửa, gây nhiều khó khăn cho đoàn quân áo đỏ-xanh."

“Bàn thắng của họ ở những phút cuối của trận đấu là xứng đáng với tất cả những gì họ đã làm trong suốt 90 phút, đặc biệt ở nửa giờ của hiệp một họ chơi đúng như họ muốn và tạo ra một áp lực rất lớn”, HLV của đội bóng xứ Catalunya khen ngợi đối thủ của mình.

Chấn thương lần này của Messi không liên quan đến các lần trước

Một đề tài không thể tránh khỏi trong cuộc họp báo là Messi lại dính chấn thương, lần thứ ba trong mùa bóng năm nay. Về vấn đề này, nhà cầm quân người Argentina bày tỏ: “ Chúng tôi có cầu thủ hay nhất thế giới nhưng cũng có tới bốn hoặc năm cầu thủ thuộc hàng tốp đầu và do đó sự vắng mặt của Leo không bao giờ có thể được coi là cái cớ để không giành chiến thắng. Chấn thương này của Messi không phải ở chân như những chấn thương khác và không liên quan đến các chấn thương gần đây. Tôi không biết gì về y học và do đó chúng tôi sẽ làm theo những gì các bác sỹ chỉ định”.

Cũng về đề tài này, tiền vệ Cesc Fabregas nêu rõ anh đã từng bị chấn thương như thế này và đã từng chịu đựng trong đau đớn đến một năm rưỡi, do đó Messi cần dừng chơi cho đến khi nào cần thiết, vì nếu không sẽ không hồi phục hoàn toàn, mà Messi thì luôn cần sức mạnh để bùng nổ.

Mel: sự khác biệt giữa Barca và Betis là tính hiệu quả

Về phần mình, HLV của Betis, Pepe Mel, thừa nhận dù đã nỗ lực hết mình nhưng đội khách đã chơi hay hơn và hiệu quả hơn. “Chúng tôi vào sân là để chiến thắng và không cho đối thủ làm theo ý muốn của mình. Chúng tôi đã không gặp may. Sực khác biệt giữa một ông lớn và đội đứng cuối bảng  là tính chính xác và hiệu quả”, HLV đội chủ nhà bày tỏ.

Tuy nhiên, ông Pepe Mel hài lòng với những tinh thầy quyết chiến và sự cống hiến của các học trò khi nhấn mạnh: “Các khán giả nhà rất thông minh, họ cổ động những nỗ lực của chúng tôi. Họ xuất sắc nhất vì dám sống chết cùng đội bóng của mình. Tôi không thấy một lực lượng CĐV nào, dù đội nhà đứng cuối bảng, vẫn nhiệt tình ủng hộ như vậy. Đây  là niềm tự hào của chúng tôi”.
 
Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X