Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Manuel Pellegrini tiếc nuối khi Toni Kroos giải nghệ

Chủ Nhật 26/05/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 giữa Real và Betis, HLV Manuel Pellegrini tiếc nuối khi Toni Kroos giải nghệ sau khi VCK Euro 2024 khép lại. 

Real Betis đã cầm hòa được Real Madrid trên sân Bernabeu trong trận đấu ở vòng 38 La Liga, vòng đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay. Như vậy là Betis đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 7, họ giành tổng cộng 57 điểm sau 38 vòng đấu.

HLV Manuel Pellegrini noi ve Toni Kroos
HLV Manuel Pellegrini nói về Toni Kroos

Đây là trận đấu cuối cùng của tiền vệ Toni Kroos tại La Liga trong màu áo Real Madrid, anh xác nhận rằng sẽ giải nghệ sau VCK Euro 2024. Phát biêu sau trận hòa Real, HLV Manuel Pellegrini của Betis cũng có những chia sẻ về cầu thủ người Đức. Ông nói:

“Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới trong 10 năm qua. Những gì Toni Kroos đã đóng góp cho giải VĐQG Tây Ban Nha… danh hiệu, chất lượng, đẳng cấp, thật đáng tiếc khi Kroos không tiếp tục vì cậu ấy là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt quan trọng.

Kroos đã đưa ra quyết định đó ở tuổi 34, cậu ấy sẽ có tất cả những lý do của mình. Nhưng không nghi ngờ gì về việc La Liga sẽ mất đi một cầu thủ đẳng cấp."

Bản thân Toni Kroos đã không cầm được nước mắt khi thấy các con bật khóc trong trận đấu cuối cùng của anh tại sân Bernabeu. Kết thúc trận đấu, Kroos nói lời tạm biệt với sân Bernabeu khi các cầu thủ và người hâm mộ dành anh một lời chia tay đầy cảm xúc.

Trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Real Madrid là chung kết Champions League với Dortmund vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam), trước khi kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình tại giải đấu ở quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X