Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini xác nhận bán ngôi sao của Inter cho Real

Thứ Hai 17/08/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Ý đã phát biểu trên tờ Goal rằng ông buộc lòng phải bán đi những ngôi sao sáng nhất của mình hiện tại do luật Công bằng tài chính của UEFA.

tin chuyen nhuong real ngay 178 hinh anh
Tiền vệ Mateo Kovacic sắp cập bến Real Madrid

Theo tin chuyển nhượng của Real mới nhất ngày 17/8, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đồng ý mức giá 35 triệu euro mà phía Inter đưa ra để có được chữ kí của tiền vệ Mateo Kovacic. Được biết, bản hợp đồng mà tài năng trẻ 21 tuổi sẽ kí với Kền kền trắng có thời hạn 5 năm và cầu thủ người Croatia sẽ được hưởng mức lương 4 triệu euro/mùa.

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Neazzurri là một trong những đội bóng chi tiêu nhiều nhất không chỉ ở Serie A mà còn trên bình diện toàn thế giới. Chỉ riêng bản hợp đồng với Geoffrey Kondogbia đã khiến đội bóng nước Ý tiêu tốn đến 40 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng thành Milano còn mang về thêm những cái tên nữa là Stevan Jovetic, Martin Montoya và mượn Joao Miranda từ Atletico Madrid. Và mới đây, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng xác nhận rằng việc ông bắt buộc phải bán 2 ngôi sao Xherdan Shaqiri và Mateo Kovacic chỉ là để đảm bảo đội bóng không vi phạm luật Công bằng tài chính do UEFA đề ra trong vài năm gần đây.

“Bạn có thể làm gì? Có những điều luật mà bạn bắt buộc phải tuân theo. Tôi không nghĩ là có bất cứ đội bóng nào trên thế giới muốn bị phạt do vi phạm luật Công bằng tài chính cả. Điều này không có nghĩa là chúng tôi không thể chiến đấu vì thiếu Kovacic. Chúng tôi đều đã rất thất vọng, từ chủ tịch đến tôi rồi giám đốc điều hành và các cầu thủ trong đội. Cả cậu ấy và Shaqiri rời đi đều cùng vì 1 lí do. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng tìm những cầu thủ khác để thay thế và hi vọng họ sẽ hợp với lối chơi của chúng tôi.” – HLV Mancini nói trên tờ Goal.

Việc bổ sung thêm tiền vệ Mateo Kovacic sẽ giúp Los Blancos tăng cường đáng kể khả năng tấn công của đội bóng. Cầu thủ người Croatia có khả năng rê dắt, giữ bóng, xử lý bóng trong phạm vi hẹp và chọc khe rất tốt. Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng kiến tạo, Kovacic còn có thể tạo ra đột biến nhờ những tình huống sút xa như búa bổ và nhờ những đặc điểm đó mà tiền vệ sinh năm 1994 được ví với người đàn anh ở tuyển quốc gia và hiện đang thi đấu cho chính Real là Luka Modric. Với bản hợp đồng mới Mateo Kovacic, Real Madrid đang cho thấy quyết tâm đòi lại ngôi vô địch La Liga ở mùa bóng năm nay và Barca sẽ phải rất cẩn thận trước đối thủ đáng gờm này.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X