Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique tràn đầy tự tin trước thềm El Clasico 263

Thứ Bảy 21/11/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra rất thoải mái trước chuyến làm khách đến sân Bernabeu để đối đầu với Real Madrid ở vòng 12 La Liga. Ông thậm chí còn nói rằng mình đã có một giấc ngủ ngon trước trận đấu.

Luis Enrique tran day tu tin truoc Sieu kinh dien
Luis Enrique tràn đầy tự tin trước Siêu kinh điển

Barcelona sẽ phải hành quân đến thủ đô trong bối cảnh tiền đạo Lionel Messi và tiền vệ Ivan Rakitic vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân ngay từ đầu. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ rằng ông vẫn phải chờ sau buổi tập sáng nay mới có thể quyết định liệu bộ đôi này có thể ra sân ngay từ đầu hay không. Tuy nhiên dù thế nào thì vị HLV từng thi đấu cho cả Real Madrid và Barcelona này đều cảm thấy hết sức thoải mái trước thềm trận đấu.

Điều đó đã được thể hiện ngay ở buổi họp báo trước trận Real vs Barca. Sau khi đưa ra thông tin về tình hình chấn thương của các học trò, ông nói: “Đây mới chỉ là vòng 12. Năm ngoái chúng tôi đã thua tại Bernabeu, nhưng giành chiến thắng ở Nou Camp, sau đó giành chức vô địch. Đây không phải một trận đấu mang tính quyết định gì cả. Chúng tôi không hề xây dựng lối chơi dựa trên sức mạnh của họ, mà vẫn đá theo cách của mình, có điều tôi sẽ có một chút thay đổi để giảm thiểu tối đa sức mạnh của Real.”

Real Madrid vs Barcelona (0h15 ngày 22/11): Quên Messi đi, El Clasico này là của Neymar!
Trước khi trận cầu El Clasico diễn ra, người hâm mộ bóng đá thế giới đổ dồn sự chú ý vào chấn thương của Messi. Người ta mong chờ từng ngày từng phút anh trở...

 

Nhận xét một chút về đối thủ trong trận đấu tới, HLV Luis Enrique vẫn giữ thái độ tự tin của mình: “Tôi luôn luôn coi Real Madrid là một đối thủ mạnh, hy vọng rằng chúng tôi có thể chơi với phong độ tốt nhất để gây khó dễ cho họ. Trận đấu sẽ rất thú vị nếu cả hai bên đều có trong tay cầu thủ mạnh nhất. Nhưng tôi không hề quan tâm đến những trận đấu gần đây của đối thủ này. Tôi muốn họ để thua mọi trận đấu, nhưng điều đó là không thể. Tuy nhiên chúng tôi không hề ra sân với suy nghĩ sẽ trả mối thù vào năm trước. Khi đó họ đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Real Madrid là một trong số những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, nhưng tôi không nghĩ họ hay hơn Barcelona.”

Chiến lược gia 45 tuổi sẽ lần đầu tiên phải chạm trán với Rafa Benitez trên cương vị huấn luyện nhưng ông không quá quan tâm tới người đồng nghiệp bên phía Real. Khi được hỏi liệu có áp lực nào đó trước trận El Clasico thứ 263 hay không, ông thoải mái bông đùa: “Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tôi cũng đã nói với vợ rằng tôi luôn ngủ rất sâu giấc trước trận đấu này.”

Truc tiep El Clasico Real vs Barca

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X