Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique: “Messi cần được nghỉ ngơi”

Thứ Hai 20/07/2015 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới nhất, HLV Luis Enrique cho biết tiền đạo Messi cần được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa giải mới thay vì phải đá những trận giao hữu vô bổ.

Barca vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 thành công rực rỡ. HLV Luis Enrique và các học trò đã thâu tóm được 3 chức vô địch gồm : Cúp nhà Vua, La Liga và danh hiệu UEFA Champions League.

Cũng giống như mọi năm, sau mỗi mùa giải, những đội bóng tranh thủ thời gian nghỉ Hè để đi du đấu kiếm thêm chút tiền và đánh bóng hình ảnh của mình. Ở mùa Hè 2015, Barca đã du đấu trên đất Mỹ, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha không mang đội hình mạnh nhất sang đây.

 HLV Luis Enrique Messi can duoc nghi ngoi hinh anh
Messi cần được nghỉ ngơi sau một mùa giải cày ải liên tục

Theo đó, HLV Luis Enrique đã không điền tên Messi, Mascherano, Neymar, Alves và Bravo vào danh sách du đấu. Đây đều là những cầu thủ tham dự Copa America 2015 nên được nghỉ ngơi.

Trong số những cầu thủ này, tiền đạo Messi là người phải cày ải nhiều nhất ở mùa giải vừa qua nên HLV Luis Enrique đã dành sự quan tâm đặc biệt cho M10. HLV Luis Enrique cho rằng Messi cần được nghỉ ngơi để tĩnh dưỡng trước khi bước vào mùa giải mới.

“Mùa giải của Messi gần như là không kết thúc, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Messi không phải đến Mỹ vì cậu ấy cần một kỳ nghỉ” – chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết.

“Mọi người đều muốn thấy các cầu thủ tuyệt vời, nhưng họ cần nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng. Đó là điều bình thường khi các cổ động viên muốn đến gần với Messi, Neymar, Alves, Bravo, nhưng sự phục hồi của các cầu thủ là điều đầu tiên và quan trọng nhất” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Hiện tại, đội bóng của HLV Luis Enrique đang tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với LA Galaxy. Trận đấu giữa Barca vs LA Galaxy diễn ra vào lúc 10h ngày 21/7 (giờ Việt Nam)./.

Lịch du đấu Hè 2015 của Barca

LA Galaxy (10h00 ngày 21/7, Los Angeles)

Manchester United (3h00 ngày 26/7, Santa Clara)

Chelsea (7h00 ngày 29/7, Washington DC)

Fiorentina (2h00 ngày 3/8, Florence).

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

10 CLB có giá trị đội hình cao nhất Thế giới: Real Madrid Top 1, Man United thứ 8

Theo số liệu vừa được công bố bởi CIES -  Trung tâm nghiên cứu và theo dõi số liệu bóng đá, Nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid chính là CLB có tổng giá trị đội hình cao nhất Thế giới, trong khi Man United góp mặt trong Top 8.

Xem thêm
top-arrow
X