Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique cảnh giác trước Getafe

Thứ Hai 27/04/2015 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique của Barca đề cao cảnh giác trước Getafe trong cuộc đối đầu ở vòng 34 La Liga.

Rạng sáng 29/4, Barca sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón Getafe trong trận đấu thuộc vòng 34 La Liga. Trước trận đấu, huấn luyện viên Luis Enrique của Barca tỏ ra rất thận trọng trước Getafe.

“Real đang ở rất gần, chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi phải dựa vào chính mình, thi đấu tốt trong trận đấu với Getafe vì họ hứa hẹn sẽ gây ra những khó khăn cho chúng tôi” – HLV Luis Enrique cho biết.

HLV Luis Enrique canh giac truoc Getafe hinh anh
HLV Luis Enrique thận trọng trước trận đấu với Getafe

“Chúng tôi sẽ có gắng kiểm soát trận đấu với Getafe. Trong suốt mùa giải năm nay đã có nhiều điều bất ngờ, những trận đấu quan trọng để giành chức vô địch chính là vào ngày mai” – HLV Luis Enrique nói thêm.

Sự thận trọng mà HLV Luis Enrique dành cho Getafe là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, trong hai lần gặp nhau gần nhất, đội bóng xứ Catalan đã không thể giành trọn 3 điểm. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Barca đã bị Getafe cầm hòa với tỉ số 0-0.

Sau 33 vòng đấu, Barca đang có 81 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang hơn Real Madrid, đội bóng xếp thứ 2 đúng 2 điểm. Nếu đánh bại Getafe trong trận đấu sớm, Barca sẽ tạm thời nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm.

Trận đấu giữa Barca vs Getafe diễn ra vào lúc 1h ngày 29/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp. Mời quý độc giả quan tâm, chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X