Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hansi Flick muốn Barca chiêu mộ Marcus Rashford

Thứ Tư 21/08/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã đề đạt yêu cầu chiêu mộ Marcus Rashford tới ban lãnh đạo Barca sau khi đội bóng này thất bại trong việc theo đuổi Nico Williams.

HLV Hansi Flick muốn Barca chiêu mộ Marcus Rashford

Kể từ khi nắm quyền ở Barca, HLV Hansi Flick đã làm rõ mong muốn chiêu mộ thêm tiền vệ cánh trái cho đội hình, một người có thể ghi bàn và rê bóng. Chính vì vậy, Barca đã nhắm đến Nico Williams ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Thương vụ này càng được đẩy mạnh hơn khi Williams tỏa sáng ở Euro 2024. Tuy nhiên, Barca không thể thuyết phục được Athletic Bilbao nhả người.

Marcus Rashford
HLV Hansi Flick muốn Barca chiêu mộ Marcus Rashford

Với việc khó chiêu mộ Nico Williams, Barca đã hướng tới những mục tiêu khác, trong đó có ngôi sao bị thất sủng của Bayern Munich là Kingsley Coman. Một cái tên mới lọt vào danh sách là Marcus Rashford của Man United. Theo phóng viên Albert Fernandez của tờ GOL, HLV Hansi Flick đã yêu cầu câu lạc bộ chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Ở mùa giải năm ngoái, Rashford chỉ ghi được 8 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Man United trên mọi đấu trường. Anh bị chỉ trích vì những màn trình diễn của mình. Phong độ kém cỏi của Rashford khiến anh bị loại khỏi đội hình tham dự Euro 2024 của đội tuyển Anh.

Ở mùa giải năm nay, Rashford đã chơi cả 2 trận của Man United. Những màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi trong những trận đấu này cũng không đủ thuyết phục.

Barca vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Man United. Cũng không rõ Los Blaugrana quyết tâm đến đâu trong thương vụ này. Trong lúc đó, Marcus Rashford vẫn sẽ tiếp tục chinh chiến cho Man United và đối thủ tiếp theo dành cho anh và các đồng đội là câu lạc bộ Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X