Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hansi Flick nhận danh hiệu đầu tiên ở Barca

Thứ Ba 10/09/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ La Liga thông báo Hansi Flick được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8, sau khởi đầu ấn tượng cùng Barca. 

Sau khi Xavi rời đi, Barca đã bổ nhiệm HLV Hansi Flick thay thế. Ông thầy 59 tuổi đã có một khởi đầu cực kỳ ấn tượng cùng đội bóng xứ Catalan. Theo đó Barca là đội duy nhất toàn thắng ở La Liga sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Đội bóng xứ Catalan đánh bại Athletic Bilbao và Real Valladolid trên sân nhà, họ cũng ca khúc khải hoàn trên sân khách khi hạ gục Valencia và Rayo Vallecano. Đặc biệt, Barca đánh bại Real Valladolid với tỷ số 7-0, một con số chứng tỏ sức mạnh của đội chủ sân Camp Nou. 

HLV Hansi Flick nhan danh hieu dau tien o Barca
HLV Hansi Flick nhận danh hiệu đầu tiên ở Barca

Trang chủ La Liga thông báo Hansi Flick được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 8, sau khởi đầu ấn tượng cùng Barca. Ông vượt qua hai đối thủ cạnh tranh Marcelino Garcia Toral (Villarreal) và Luis Garcia Plaza (Deportivo Alaves) để giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 8.

Mùa giải vừa qua, Barca đã sớm bị Real Madrid bỏ lại trong cuộc đua vô địch La Liga, họ nhìn đối thủ đăng quang sớm trước vài vòng đấu. Mùa này khi Los Blancos có nhiều bản hợp đồng tốt, khoảng cách giữa hai đội được dự đoán sẽ còn được nới rộng.

Tuy nhiên, Barca dưới bàn tay của Hans Flick đang chơi tốt hơn Real Madrid. Trong khi đội bóng xứ Catalan có 12 điểm thì Los Blancos chỉ giành 8 điểm. Nhiệm vụ của Hansi Flick là giúp Barca vô địch La Liga, ngoài ra còn tiến sâu ở sân chơi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X