Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola tự hào sau chiến thắng trước Malaga

Thứ Hai 28/09/2009 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trên tờ nhật báo Sport của Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola đã không giấu nổi niềm tự hào về các học trò của mình sau chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Malaga.

Sau chiến thắng đậm đà 3-0 của Real Madrid trước tân binh Tenerife, Barcelona cũng đáp trả đại kình địch bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0
ngay trên sân khách trước “ngựa ô” của mùa giải trước, Malaga. Điều đáng chú ý là cả 2 bàn thắng đều được ghi bởi các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Ibra và trung vệ Pique; còn riêng Ibra đã có bàn thắng thứ 5 trong 5 trận liên tiếp thi đấu cho Barca.

 


Dù đội chủ nhà gần như chỉ gây khó khăn cho đội bóng xứ Catalonia trong khoảng 30 phút đầu nhưng HLV Pep Guardiola của FC Barcelona đã cho rằng đây là một trận đấu khó khăn cho các học trò của mình. Tuy nhiên, việc giành chiến thắng quan trọng để duy trì cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga cùng Real khiến Pep Guardiola không giấu nổi niềm tự hào về các học trò. Phát biểu trên tờ nhật báo Sport, vị chiến lược gia trẻ tuổi này cho hay:
“Tôi muốn chúc mừng đội bóng của mình nhiều hơn nữa sau trận đấu này so với bất kỳ một trận đấu nào khác”.

“Đây là một chiến thắng rất có giá trị. Chúng tôi đã phải để Ibra thi đấu và cậu ấy đã thi đấu tốt cho đến khi kết thúc trận đấu. Ibra chính là người đã mở ra chiến thắng trong tình thế khó khăn", HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Sau đó, HLV Guardiola đã dành thời gian để nói về trận đấu tại Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần: “Chúng tôi sẽ xem làm thế nào để có thể phục hồi. Trận đấu với Malaga là một cuộc chiến hao tổn sức lực vì họ là đội bóng có sức khỏe và được tổ chức tốt. Trận đấu này quả thực vô giá”.

Messi cùng Ibrahimovic đều hài lòng sau chiến thắng trước Malaga

Phát biểu trên tờ Sport sau trận đấu trên sân của Malaga, “linh hồn” của Barca, Leo Messi cho hay: “Đây là một trận đấu khó khăn và rất khó chịu. Chúng tôi đã giành được chiến thắng nhờ rất nhiều vào nỗ lực của cả tập thể. Chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng này. Những điều xảy ra trên sân không quan trọng khi mà chúng tôi đã giành chiến thắng”.

Trong khi đó, phát biểu trước giới báo chí sau chiến thắng của Barca, tân binh Ibra cho hay: “Các trọng tài đã tạo ra nhiều áp lực cho chúng tôi, và điều đó khiến chúng tôi có một trận đấu khó khăn. Ông ta (trọng tài) đã có một số sai lầm, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp chứ không phải tôi ghi bàn thắng thứ 5 liên tiếp. Tôi hài lòng với 1 bàn thắng cho CLB. Trận đấu hôm nay không phải dễ dàng bởi vì chúng tôi đối đầu với một CLB rất khó chịu”.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X