Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola kêu gọi NHM tha thứ cho Pepe

Thứ Tư 25/01/2012 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chẳng những không kiện cáo Pepe sau vụ giẫm thô bạo lên tay của Messi, HLV Pep Guardiola còn kêu gọi dư luận tha thứ cho trung vệ của Real.

Thái độ hết sức bao dung ấy được nhà cầm quân của Barca thể hiện ngay trước giờ tái ngộ Real Madrid ở tập 5 El Clasico mùa giải năm nay, bất chấp nhiều người đang phẫn nộ trước hành động của trung vệ người Bồ. Họ cần một án phạt thích đáng, một cơn bão chỉ trích nhắm đến Pepe, nhưng thay vào đó thì tất cả chỉ là sự im lặng. BTC La Liga không đưa ra án phạt, còn HLV Guardiola cũng chỉ muốn đưa vụ việc vừa qua lùi sâu vào quá khứ: “Ai cũng có lỗi lầm, tôi nghĩ mọi người hãy để Pepe được yên. Cậu ấy cần thời gian lấy lại cân bằng. Hãy quên đi quá khứ. Lúc này, tôi chỉ quan tâm đến trận đấu trước mắt, một kết quả thuận lợi sẽ giúp chúng tôi giành quyền đi tiếp”.

Với Guardiola, không nên có chỗ cho những thù hằn trong quá khứ


Như thái độ bao dung dành cho Pepe, HLV Guardiola cũng muốn một cái nhìn ôn hòa hơn từ phía các CĐV dành cho đại kình địch Real Madrid. Ông nêu ra quan điểm của mình: “Chúng tôi có thể là đối thủ của nhau, nhưng trong cuộc sống, sẽ có lúc chúng tôi ngồi lại ăn tối với nhau như những người bạn. Đó là điều hiển nhiên, bạn không nên để những việc trong quá khứ chi phối mình. Ngoài bóng đá, tôi vẫn muốn giữ sự ôn hòa với tất cả mọi người. Còn bây giờ, tôi vẫn sẽ quyết chiến để mang về chiến thắng cho đội nhà”.

Thường thì trước mỗi trận đấu tầm derby như El Clasico, hai đội rất hay gầm gè nhau. Nhưng tình hình nay xem ra lại khác, Barca nhẹ nhàng, từ tốn, trong khi Real lại im lặng. liệu đó có phải là tín hiệu về một trận cầu thiếu tính quyết liệt đêm nay, khi mà Real rất có thể sẽ buông khi đang bị dẫn 1-2 và sẽ phải làm khách.

Lam Ngọc (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X