Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Guardiola ấn tượng với buổi tập đầu tiên của Ibra

Thứ Ba 04/08/2009 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Barcelona, Pep Guardiola, tỏ ra phấn khích với việc sở hữu tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB, Zlatan Ibrahimovic. Vị HLV người xứ Catalunya khen ngợi hết lời bản hợp đồng mới ngay trong ngày đầu tiên anh tập luyện cùng các Barcelonistas.

Tiền đạo người Thụy Điển vừa trải qua ca phẫu thuật rạn xương bàn tay trái. Đây là chấn thương anh gặp phải khi cùng Inter du đấu trên đất Mỹ hồi cuối tháng Bảy. Tuy nhiên, chấn thương này khá nhẹ và không mấy ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của anh cùng các đồng đội mới. Hôm qua, Ibra đã có thể ra sân tập trung cùng các cầu thủ khác khi nhà vô địch Tây Ban Nha đặt chân tới Seattle, Mỹ.

HLV Guardiola mong Ibra sớm có trận đấu ra mắt màu áo Barcelona

Anh chọn người đồng đội cũ tại Inter, Maxwell và Henrique làm đối tác trên sân tập. Ibra chủ yếu thực hiện các bài tập tự do với bóng trước khi được chuyên gia sức khỏe của Barca, Juanjo Brau, kiểm tra quá trình hồi phục chấn thương. Kết thúc buổi tập, anh đã có cuộc trao đổi ngắn với HLV Guardiola.

Vừa “tống tiễn” tiền đạo số 1 của Barca những năm qua, Samuel Eto’o, nhưng Guardiola tin rằng Ibra là mẫu trung phong có thể mang đến sự khác biệt cho hàng công đội bóng: "Thật mừng vì cậu ấy [Ibrahimovic] đã có thể tập trung cùng các cầu thủ khác. Tôi đánh giá cao tinh thần của Ibra trên sân tập, mặc dù cậu ấy đang dính chấn thương." Pep cho hay trên Diario Sport.

Cựu cầu thủ Barcelona cũng hy vọng bản hợp đồng mới sẽ sớm hòa nhập với lối chơi tập thể và sẵn sàng ra sân trong các trận giao hữu sắp tới: "Điều quan trọng là Ibra phải có thời gian tập luyện cùng đồng đội. Nó giúp cậu ấy thích ứng với lối đá của Barca, đồng thời để chúng tôi biết được phong cách chơi của cậu ấy. Các cầu thủ khác chưa hiểu rõ lắm về Ibra vì cậu ấy là cmẫu người khá khá trầm tĩnh, nhưng chắc chắn trong thời gian tới, mọi thứ sẽ đi vào quỹ đạo."

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X