Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Girona: "Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Messi"

Thứ Hai 16/09/2024 02:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michel của Girona khẳng định thần đồng Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Lionel Messi.

Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Messi

Lamine Yamal đã lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Girona. Dani Olmo và Pedri là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho Los Blaugrana trước khi Cristhian Stuani ghi bàn danh dự cho Girona.

Lamine Yamal
Lamine Yamal có thể đạt tới đẳng cấp của Messi

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Michel của Girona đã dành những lời khen cho Lamine Yamal.

“Lamine là cầu thủ tạo ra được sự khác biệt. Với tôi, cậu ấy đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù mới 17 tuổi.

Thật khó để tưởng tượng rằng sau Messi có một người như cậu ấy sẽ xuất hiện. Nhưng tôi hy vọng Lamine sẽ tiếp tục cải thiện bởi vì cậu ấy là một cầu thủ có thể đạt tới đẳng cấp đó”.

Trước trận đấu hôm nay, 4/5 lần đóng góp vào bàn thắng của Lamine Yamal là những pha kiến tạo. Và HLV Hansi Flick vui mừng khi cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha ghi được bàn thắng.

“Tôi rất hạnh phúc bởi vì cậu ấy ghi được bàn thắng. Lamine thường là người tạo ra đường chuyền cuối cùng và tôi vui mừng khi cậu ấy ghi bàn hôm nay”.

Điểm đen của Barca trong trận thắng Girona là tấm thẻ đỏ của Ferran Torres cuối trận và chấn thương của Dani Olmo. HLV Hansi Flick cho biết Olmo sẽ được kiểm tra để xác định vấn đề ở gân khoeo. Nhưng nhà cầm quân người Đức lạc quan rằng Olmo sẽ không phải rời xa sân cỏ quá lâu. Vào giữa tuần tới, Barca sẽ bắt đầu chiến dịch Champions League bằng trận đấu với Monaco trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X