Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gerardo Martino thở phào: Chấn thương của Neymar không quá nặng

Thứ Sáu 17/01/2014 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV của Barcelona sau trận đấu gặp Getafe đã khẳng định chấn thương của Neymar là không quá nghiêm trọng; đồng thời hết lời ca ngợi Messi và chúc mừng anh vì đã có thể thi đấu đủ 90 phút trở lại với phon gđộ cao nhất.

Trông vẻ mặt và dáng đi của Neymar, có lẽ đây là một ca chấn thương nghiêm trọng.
Martino lạc quan về chấn thương của Neymar

Sau chiến thắng 2-0 trên sân của Getafe đêm qua, người ta đã nghĩ rằng Barcelona đã phải trả giá quá đắt với chấn thương của Neymar. Tuy nhiên, ông Gerardo Martino, HLV trưởng của Barcelona sau trận đấu lại lên tiếng trấn an dư luận bằng cách trả lời phỏng vấn đầy lạc quan, cho rằng Neymar sẽ không cần nghỉ lâu; dù cho trong hiệp 1 trận đấu với Getafe, số 11 đã phải rời sân đầy đau đớn để nhường chỗ cho Alexis Sanchez. Chẩn đoán ban đầu thậm chí còn cho biết Neymar nhiều khả năng sẽ không thể quay trở lại kịp để thi đấu trong trận gặp Manchester City trong khuôn khổ Champions League vào tháng tới.

Hôm nay, Neymar sẽ có cuộc kiểm tra chính thức trong phòng y tế của Barcelona, và sau khi xong xuôi tất cả xét nghiệm ở đây thì thời gian trở lại của anh mới được công bố. Martino tỏ ra khá thoải mái trước cuộc kiểm tra sức khỏe này của cậu học trò cưng. Ông nói trước báo giới: "Những bức ảnh chụp chiếu ban đầu của Neymar làm chúng tôi thở phào nhẹ nhõm và bình tĩnh hơn rất nhiều. Ơn Chúa, chấn thương của cậu ấy không hề nặng như chúng tôi tưởng. Cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian nhất định, nhưng sẽ trở lại trong những trận quan trọng. Cậu ấy hoàn toàn ổn, và chúng tôi cũng cảm thấy nhẹ lòng."

"Bố cậu ấy đã đi vào phòng thay đồ để nói chuyện với cậu ấy; và Neymar cũng đã biết rằng chấn thương của cậu ấy không nặng như mọi người nghĩ. Trước khi tuyên bố bất kì điều gì, tôi sẽ đợi phòng y tế đưa tới kết quả thời gian mà cậu ấy phải điều trị và hồi phục."

Trong trận đấu này, Lionel Messi đã ghi cả 2 bàn thắng trong trận đấu trong lần trở lại đội hình xuất phát, giúp cho CLB chủ quản vùi dập đối thủ tới 6-0 sau 2 lượt trận. Đây là lần đầu tiên Martino cho phép Messi chơi đủ 90 phút trong 1 trận đấu sau 2 tháng đằng đẵng, và ông vô cùng hài lòng với thành quả mình thu được. Nói về cậu học trò đồng hương, Martino tỏ ra hồ hởi: "Chúng tôi đã không cho Getafe bất kì cơ hội nào để lật ngược thế cờ trong vòng 90 phút vừa qua; và không ai khác, chính Messi là người tự tay định đoạt kết quả này. Cậu ấy đã thể hiện rằng mình giờ đã đủ thể lực để thi đấu trọn vẹn trong 1 trận."

"Messi đã rời xa sân cỏ suốt 60 ngày qua. Chúng ta đã nói rất nhiều về việc cậu ấy đã cảm thấy thế nào, bao giờ cậu ấy trở lại... tuy nhiên, bây giờ tất cả đã ở lại đằng sau. Thời gian đã qua, bây giờ cậu ấy đã cảm thấy ổn để chơi đủ 90 phút. Messi đã làm tốt, và tuyệt vời hơn, là đã sẵn sàng cho chặng đường dài sắp tới."
  • Thành Nguyễn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X