Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gennaro Gattuso lại bị sa thải

Thứ Ba 31/01/2023 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gennaro Gattuso tiếp tục bị sa thải, lần này ông bị Valencia chấm dứt hợp đồng chỉ 7 tháng sau khi nắm quyền ở đội bóng Tây Ban Nha.

Hè năm ngoái, Valencia quyết định ký hợp đồng với HLV Gennaro Gattuso. Ông được kỳ vọng thổi đến làn gió bóng đá tấn công ở đội chủ sân Mestalla. Đáng tiếc, mọi thứ đã diễn ra không đúng như kỳ vọng. Valencia chơi không tốt, họ chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất ở La Liga. 

Valencia sa thai HLV Gennaro Gattuso

Valencia sa thải HLV Gennaro Gattuso

“Bầy dơi” đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Ngoài ra Valencia còn bị loại khỏi cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Thành tích tệ hại này buộc BLĐ Valencia phải tuyên bố sa thải ông thầy người Italia. Trên trang chủ họ viết: 

“CLB muốn gửi lời cảm ơn đến Gattuso vì sự cam kết và những đóng góp xuyên suốt quãng thời gian dẫn dắt đội bóng. CLB chúc Gattuso gặp những điều may mắn nhất trong tương lai”.

Sau khi Gattuso rời đi, Salvador Gonzalez sẽ trở thành HLV tạm quyền của CLB. Trước đó, ông thầy người Italia từng gây sốc khi chia tay Fiorentina sau 21 ngày nắm quyền, ông cũng có khoảng thời gian không thành công ở Napoli và bị đội bóng này sa thải.

Nói chung Gattuso rất tài năng khi thi đấu, nhưng sự nghiệp cầm quân của ông không thực sự khởi sắc. Gattuso cũng trở thành HLV thứ 10 nói lời chia tay “Bầy dơi” xuyên suốt 9 năm qua, điều đó cho thấy sự thiếu ổn định của đội bóng này. 

Thực ra cũng không để đổ toàn bộ mọi thứ lên đầu của HLV người Italia, bởi Valencia gần đây đầu tư không nhiều. Ngoài ra quá nhiều trụ cột dính chấn thương cũng ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng. Theo Daily Mail, Gattuso nhiều lần đề cập vấn đề bổ sung lực lượng lên ban lãnh đạo Valencia nhưng không được thông qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X