Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique nói gì sau chiến thắng của Barca trước BATE Borisov?

Thứ Năm 05/11/2015 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 3-1 Bate Borisov tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Chamions League 2015/16, HLV Enrique hài lòng sau màn trình diễn của các học trò nhưng lại lo lắng với chấn thương của tiền vệ Rakitic.


Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về đội hình, Barca được dự đoán sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Bate Borisov tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Chamions League 2015/16. Đúng như dự đoán, đội bóng chủ sân Nou Camp không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0. Những người ghi bàn cho đội chủ nhà là những cái tên quen thuộc: Neymar một cú đúp và 1 bàn của Luis Suarez. Với 10 điểm, gã khổng lồ xứ Catalunya coi như đã đặt 1 chân vào vòng 1/8.
HLV Enrique noi gi sau chien thang cua Barca truoc Bate Borisov! hinh anh
Barca đã có một trận đấu nhàn hạ trước BATE Borisov
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Enrique tỏ ra rất hài lòng với các học trò: “Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Sergio Busquets đã có một trận đấu hoàn hảo, có lẽ cậu ấy sẽ không thể chơi tốt hơn như vậy. Cậu ấy đã có màn trình diễn ngoạn mục. Kết quả hôm nay là rất tuyệt vời và chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi rất nhớ Messi, nhưng Iniesta đã trở lại, còn Neymar đã có những khoảnh khắc tuyệt vời”.
Barcelona 3-0 BATE Borisov (KT): Song sát Su-Ne lại tỏa sáng, Blaugrana đặt 1 chân vào vòng knock-out
Bongda24h.vn) - Trong một ngày song sát Suarez - Neymar lại rực sáng, Barca đã dễ dàng đè bẹp BATE Borisov với tỉ số 3-0. Với kết quả trên, Blaugrana đã đặt...
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tỏ ra lo lắng với chấn thương của tiền vệ Rakitic: “Cậu ấy đã dính phải một chấn thương khá nghiêm trọng. Theo chẩn đoán, Rakitic phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần, đây thực sự là mất mát không nhỏ với đội bóng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục để có thể tham gia trận El Clasico gặp Real vào ngày 21/11 tới”.

Tiếp lời ông thầy, tiền đạo Neymar cũng rất tự hào về những gì đang thể hiện: “Tôi đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp, tôi hy vọng mình sẽ có thể nối dài phong độ của mình. Mùa giải trước là mùa giải tốt nhất tôi từng có, nhưng giờ tôi có thể nghĩ đến việc xa hơn. Thật là dễ dàng và tuyệt vời khi được chơi cùng những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Nói về bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 của mình từ đường căng ngang tuyệt vời của Suarez, Neymar bổ sung thêm: “Tôi đã có một cú nước rút rất tốt để đón đường chuyền của Luis. Anh ấy đã có pha kiến tạo không thể tuyệt vời hơn và nhiệm vụ của tôi là khá đơn giản. Suarez đơn giản là không thể cản ở thời điểm hiện tại”.

Video Tổng hợp: Barca 3-0 BATE Borisov (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X