Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone: "Tôi chẳng bao giờ thèm dẫn dắt Real Madrid"

Thứ Tư 10/10/2012 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đối với rất nhiều huấn luyện viên, được dẫn dắt Real Madrid là một niềm mơ ước nhưng với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thì ngược lại khi khẳng định đừng mơ đến chuyện ông tới làm việc tại "nhà trắng".

Là một cựu danh thủ của nền bóng đá Argentina khi từng ghi 11 bàn trong 106 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia, Diego Simeone bắt đầu sự nghiệp huấn luyện năm 2006 sau khi giải nghệ tại Racing trước khi chuyển qua một loạt câu lạc bộ khác nhau. Đến cuối năm 2011, Diego Simeone chính thức tiếp nhận cương vị huấn luyện viên trưởng tại Atletico Madrid và thành công bắt đầu đến với vị chiến lược gia 42 tuổi này. Cùng với Atletico Madrid, Simeone đã giành được hai danh hiệu châu Âu là chức vô địch Europa League mùa vừa rồi và sau đó là Siêu Cúp châu Âu sau khi đánh bại Chelsea hồi đầu mùa.

Simeone mới giành Siêu Cup châu Âu cho Atletico Madrid.
Simeone đang thành công rực rỡ cùng Atletico Madrid.

Đến mùa này, một khởi đầu như trong mơ đang đến với Diego Simeone và các học trò khi Atletico Madrid bất bại suốt bảy vòng đấu với thành tích 6 thắng, 1 hòa. Nhờ phong độ ấn tượng ấy, Atletico Madrid đang bay cao trên bảng xếp hạng La Liga khi chia sẻ vị trí dẫn đầu với Barcelona khi cùng được 19 điểm - nhưng kém Barca về hiệu số bàn thắng bại. Rõ ràng tài năng của HLV Diego Simeone là không thể phủ nhận dù nhiều người cho rằng phong độ xuất sắc của Falcao mới là động lực chính giúp Atletico Madrid có màn dạo đầu như trong mơ ở mùa giải năm nay.

Trong khi ấy, đội bóng cùng thành phố Real Madrid lại đang trục trặc với những mâu thuẫn xuất phát từ trong nội bộ, mà tất cả hầu như bắt nguồn từ HLV Jose Mourinho. Nhiều người cho rằng nếu Real Madrid không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga mùa này hay thậm chí tồi tệ hơn nữa là trắng tay, chắc chắn "người đặc biệt" sẽ phải ra đi. Nguyên nhân là bởi Mourinho đã gây thù chuốc oán với rất nhiều người tại Real Madrid nên chỉ cần chiến lược gia người Bồ thất bại, chắc chắn vị thế của ông tại Los Blancos sẽ bị lung lay dữ dội bởi rất nhiều người tại "nhà trắng" đang muốn Mourinho ra đi. Và nếu Mourinho ra đi thật, người ta tin rằng HLV Diego Simeone sẽ là cái tên thích hợp để thay thế vị trí tại Real Madrid.

Tuy nhiên ngay sau khi nghe được những thông tin ấy, HLV Diego Simeone đã thẳng thừng khẳng định sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid:" Tôi sẽ không bao giờ làm việc tại Real Madrid bởi vì tôi là người sống theo những chuẩn mực truyền thống. Có thể nhiều người coi đó là điên rồ nhưng đối với tôi, tôi không thích làm điều gì chống lại Atletico Madrid. Bản hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến cuối mùa này và khi đó tôi sẽ quyết định dựa vào những gì trái tim mách bảo".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X