Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone có nguy cơ bị cấm chỉ đạo 7 trận

Chủ Nhật 24/08/2014 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do phản ứng thái quá và có hành động không đúng mực với trợ lý trọng tài ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Simeone đang đứng trước nguy cơ phải "ngồi chơi xơi nước" tới  7 trận.

Ngày 23/8, trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid, HLV Diego Simeone của Atletico đã bị truất quyền thi chỉ đạo. Tình huống diễn ra ở phút 26, HLV người Argentina đã có những tranh cãi với trợ lý trọng tài vì học trò Godin bị các cầu thủ Real phạm lỗi thô bạo.
 

HLV Simeone có phản ứng thái quá với trợ lý trọng tài

Do tính tình nóng nảy và cay mũi trước hành vi chơi xấu của các cầu thủ Real, Simeone đã nổi khùng với cả trợ lý trọng tài. Vì vậy, ông đã bị trọng tài chính David Fernández truất quyền chỉ đạo.

Sau khi bị đuổi lên khán đài, HLV người Argentina đã có hành động không đẹp khi vỗ vào gáy trợ lý trọng tài. Chính hành động này của “El Cholo” đang khiến ông phải đối diện với nguy cơ cấm chỉ đạo 7 trận.

Theo AS, việc bị truất quyền chỉ đạo trong trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha nhiều khả năng Simeone sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận. Tuy nhiên, với hành động vỗ vào gáy của trọng tài, LFP đang xem xét việc cấm HLV người Argentina chỉ đạo thêm 3 trận nữa.

Cộng cả 2 tội, huấn luyện viên trưởng của Atletico đang đứng trước nguy cơ phải “ngồi chơi xơi nước” tới 7 trận. Dự kiến vào ngày mai LFP sẽ có buổi làm việc để đi đến quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp xấu nhất nếu HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 7 trận, đây sẽ là thiệt thòi lớn cho Atletico. Bởi vì, ở 7 vòng đấu đầu tiên ở La Liga, nhà đương kim vô địch La Liga sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất xương như: Rayo Vallecano, Eibar, Real Madrid, Celta Vigo, Almeria, Sevilla và Valencia./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X